Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát điều tra vụ nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc bị phát tán video nhạy cảm

Cảnh sát đang thu thập bằng chứng liên quan đến vụ việc 31 video nhạy cảm tại phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ bị rò rỉ, đồng thời nỗ lực ngăn chặn hành vi phát tán chúng.

Ngày 8/3, tờ The JoongAng đưa tin cảnh sát đang điều tra vụ 31 video từ camera tại phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ở Gangnam, Seoul bị phát tán. Nguồn tin tiết lộ các video được quay ở nhiều khu vực khác nhau, chẳng hạn phòng thay đồ và phòng đo điện tâm đồ.

Theo The JoongAng, cảnh sát đã tiến hành một cuộc điều tra tại phòng khám để kiểm tra xem vị trí của các video bị rò rỉ có khớp với phòng thay đồ như nguồn tin tiết lộ hay không.

Một quan chức cảnh sát nói với The JoongAng: "Chúng tôi đang thu thập bằng chứng để đánh giá thiệt hại. Chúng tôi hiện hợp tác với Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc và Bộ Bình đẳng giới và Gia đình để ngăn chặn việc phát tán thêm các video bị rò rỉ".

sao han lo video anh 1

Hình ảnh trong video bị rò rỉ. Ảnh: JTBC.

Cảnh sát cho biết thêm việc quay video tại phòng điều trị và phòng phẫu thuật được bệnh nhân cho phép để ngăn ngừa tai nạn y tế. Tuy nhiên, quay video trong phòng thay đồ mà không có sự đồng ý của bệnh nhân là bất hợp pháp.

Đáp lại thông tin trên, đại diện phòng khám nói với JTBC: "Có một không gian kín đáo trong phòng thay đồ và bệnh nhân nữ được thông báo về điều này".

Ngày 6/3, tờ JTBC đưa tin video từ camera bên trong một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ở Gangnam, Seoul bị rò rỉ, sau đó lan truyền trên trang cộng đồng trực tuyến. Tổng cộng 31 video với dung lượng 1,5 GB bị rò rỉ. Trong số 30 nạn nhân, nhiều người là nhân vật nổi tiếng.

Theo JTBC, trang web đang lan truyền 31 video kể trên có khả năng phát tán cao. Lý do là người dùng chỉ cần tải lên hoặc tải xuống là có thể xem các video bất hợp pháp.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nam diễn viên Nhật Bản vướng bê bối ép bạn gái phá thai

Nobuyuki Suzuki bị chỉ trích vì từ chối yêu đương nghiêm túc với cô gái ngoài 20 tuổi, khiến người này có bầu và sau đó ép phá thai.

Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc bị phát tán video nhạy cảm ở phòng khám thẩm mỹ

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin 30 bệnh nhân, bao gồm nhiều người nổi tiếng, lộ video khi thay đồ và điều trị tại một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ở Gangnam.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm