Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình hiện tại của Park Bom

Ngoại hình của Park Bom tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Hàn Quốc. Trước đó, nữ ca sĩ nhiều lần vướng tin phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngày 28/6, tờ Herald Pop đưa tin ngoại hình của Park Bom tiếp tục gây chú ý. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ một video mới trên trang cá nhân. Trong đoạn video ngắn, Park Bom làm biểu tượng chào người hâm mộ và nói: "Xin chào mọi người".

Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ, người hâm mộ của Park Bom tỏ ra vui mừng vì thần tượng cuối cùng cũng cập nhật thông tin sau thời gian dài tạm ngưng sử dụng mạng xã hội. Trước đó, nữ ca sĩ cũng đăng một số bức ảnh selfie.

Hình ảnh mới của Park Bom lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. So với những bức ảnh trước đây, khán giả nhận xét gương mặt của Park Bom trông khác biệt, thon gọn hơn, đặc biệt phần xương hàm. Khi đưa tin về diện mạo mới của Park Bom, tờ MoneyS thậm chí đặt tiêu đề: “Gương mặt gây sốc của Park Bom. Có gì đó đã thay đổi với cách trang điểm mắt đậm”.

Truyền thông Hàn Quốc nhận định Park Bom thay đổi ngoại hình nhờ giảm cân và trang điểm đậm. Tuy nhiên, không ít khán giả băn khoăn liệu nữ ca sĩ có phẫu thuật thẩm mỹ.

"Gương mặt cô ấy lại thay đổi rồi", "Nếu không để tên, có lẽ tôi không biết cô ấy là Park Bom", "Có phải cô ấy phẫu thuật thẩm mỹ không, tôi thấy cô ấy thay đổi quá nhiều so với trước đây, đặc biệt phần môi và hàm", khán giả bình luận.

Park Bom là thành viên của 2NE1, ra mắt vào năm 2009 tại công ty YG Entertainment. Ngay từ khi mới ra mắt, nữ ca sĩ đã được yêu mến nhờ giọng hát lôi cuốn và ngoại hình đẹp. Nhưng do ngoại hình thay đổi đột ngột, nhiều lần gương mặt bị sưng phù, Park Bom vướng tin phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận.

Năm 2014, Park Bom tiết lộ cô phải dùng thuốc vì mắc căn bệnh có tên là viêm hạch bạch huyết. Theo Park Bom, đây là nguyên nhân dẫn đến việc thay đổi ngoại hình và tăng cân.

ngoai hinh Park Bom anh 4

Ngoại hình khi mới ra mắt của nữ ca sĩ.

Năm 2020, 4 năm sau khi 2NE1 tan rã, Park Bom trở thành tâm điểm chú ý vì tăng cân chóng mặt và gương mặt sưng phù. Tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ một lần nữa dấy lên. Năm 2021, cô trở lại với thân hình cân đối và thon gọn hơn.

Vừa qua, Park Bom phát hành đĩa đơn Flower vào tháng 3. Đặc biệt, cô cùng các thành viên 2NE1 bất ngờ tái hợp tại Coachella - lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ, được tổ chức tại Indio, California, vào ngày 16/4 (giờ địa phương).

Cuộc đời nữ diễn viên mắc hội chứng Down

Jung Eun Hye nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim "Our Blues". Cô còn là họa sĩ tài năng và từng mở triển lãm tranh.

Dàn ca sĩ biểu diễn ở lễ hội nước

Hầu hết ca sĩ nữ chọn trang phục crop top hoặc thậm chí nội y khi biểu diễn ở WaterBomb Festival. Đây là một trong những lễ hội âm nhạc được chú ý nhất Hàn Quốc.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm