Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình của Lý Băng Băng ở tuổi 48

Lý Băng Băng được bạn bè tổ chức sinh nhật bất ngờ. Nữ diễn viên "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên" chia sẻ ảnh kỷ niệm và được khán giả khen trẻ hơn tuổi.

Ly Bang Bang tre anh 1

Ngày 28/2, Sina đưa tin trên trang cá nhân Lý Băng Băng chia sẻ loạt ảnh đón sinh nhật tuổi 48 tuổi bên bạn bè. Nữ diễn viên tiết lộ cô ít khi tổ chức sinh nhật. Năm nay, bạn bè Lý Băng Băng tạo sự bất ngờ cho cô khi bí mật trang trí căn phòng đầy hình ảnh của chú mèo Hello Kitty.

Ly Bang Bang tre anh 2

"Tôi muốn khóc vì bất ngờ. Cảm ơn mọi người đã cho tôi trở lại tuổi 18 trong một khoảnh khắc", Lý Băng Băng viết. Nữ diễn viên xuất hiện với trang phục trẻ trung. Cô được khán giả khen ngợi vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp ở tuổi 48.

Ly Bang Bang tre anh 3

Lý Băng Băng là một trong những đại hoa đán có vị thế cao tại Trung Quốc. Cô nổi tiếng nhờ Vua Kung Fu, Tuyết hoa và mật phiến, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên… Ở tuổi U50, cô vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn, quyến rũ và nhan sắc tươi trẻ. Lý Băng Băng được mệnh danh là "người đàn bà thép" của giới giải trí Hoa ngữ do tính cách quyết đoán, mạnh mẽ.

Ly Bang Bang tre anh 8

Vài năm trở lại đây, Lý Băng Băng ít đóng phim hơn, cô thành lập công ty quản lý nghệ sĩ.

Ly Bang Bang tre anh 9

Bên cạnh đó, Lý Băng Băng còn hợp tác mở nhà hàng với tài tử Nhậm Tuyền. Họ là bạn bè thân thiết gắn bó hàng chục năm, công việc kinh doanh ngày càng phát triển.

Ly Bang Bang tre anh 10

Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền gặp gỡ rồi trở thành bạn thân khi còn theo học tại Học viện Hý kịch Thượng Hải từ năm 1993. Khi thành danh, họ hợp tác trong hơn 20 bộ phim với nhiều dự án ăn khách như Tuổi trẻ hành động, Nhất cước định giang sơn... Họ từng vướng vô số tin đồn hẹn hò vì thân thiết quá mức. Tuy nhiên, cặp sao phủ nhận và cho biết không có tình cảm trên mức bạn bè.

Mưu nữ lang trẻ nhất showbiz Trung Quốc liên tiếp vướng thị phi

Lưu Hạo Tồn là mỹ nhân mới được đạo diễn Trương Nghệ Mưu nâng đỡ. Cô liên tiếp vướng nghi vấn khai gian tuổi, thái độ ngôi sao, được lăng xê quá mức.

An Chi

Bạn có thể quan tâm