Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại binh Senegal thất bại khi biểu diễn trước mặt Bùi Tiến Dũng

Chơi không tệ ở một số tình huống, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn phải vào lưới nhặt bóng 5 lần trong thất bại của đội TP.HCM trước CLB Hà Nội tối 16/9.

Bui Tien Dung anh 1

Thất bại 1-5 của đội TP.HCM trước CLB Hà Nội ở bán kết Cúp Quốc gia tại Hàng Đẫy là đòn đau cho Bùi Tiến Dũng và đồng đội. Khi tỷ số đã là 4-1, ngoại binh người Senegal Pape Omar Faye (phải) có pha băng xuống đối mặt Bùi Tiến Dũng. Anh không dứt điểm ngay mà đảo chân khá lâu trước mặt thủ môn trẻ.

Bui Tien Dung anh 2

Tuy nhiên, tình huống đảo chân ấy đã bị Tiến Dũng bắt bài. Cựu thủ môn U23 Việt Nam lấy bóng trong chân ngoại binh này, giúp đội TP.HCM không phải nhận thêm bàn thua. Sau tình huống này, Omar tỏ ra khá xấu hổ.

Bui Tien Dung anh 3

Ít phút sau, ở pha bóng tương tự, ngoại binh này chọn cách chuyền bóng cho Nguyễn Văn Quyết băng xuống dứt điểm.

Bui Tien Dung anh 4

Đội trưởng Văn Quyết ghi 3 bàn ở trận này. Nguyễn Thành Chung và Nguyễn Quang Hải cũng có mỗi người một bàn. Đây là thất bại nặng nề của HLV Chung với CLB TP.HCM.

Bui Tien Dung anh 5

Phần lớn pha dứt điểm của đội bóng Thủ đô là những tình huống đối mặt hoặc cơ hội ăn bàn rõ ràng. Tiến Dũng chơi chưa tốt, nhưng hàng thủ đội TP.HCM cũng phải chịu trách nhiệm.

Bui Tien Dung anh 6

Thủ môn sinh năm 1997 có một số tình huống đối mặt tốt với Omar, Lê Văn Xuân. Dù vậy, đây vẫn là trận đấu thất bại của anh khi đẳng cấp giữa hai CLB đã thể hiện quá rõ.

Bui Tien Dung anh 7

Sau trận, Bùi Tiến Dũng được động viên bởi các đồng đội cũ, đối thủ bên kia chiến tuyến. Anh có một năm thi đấu cho CLB Hà Nội, hiếm khi được ra sân và sa sút nhiều về chuyên môn.

Bui Tien Dung anh 8

Đây là năm thứ hai liên tiếp, Tiến Dũng và CLB TP.HCM thua đội Hà Nội ở bán kết Cúp Quốc gia. Họ nhận HCĐ sau trận đấu. Về phía CLB Hà Nội, họ sẽ gặp đối thủ Viettel ở chung kết ngày 20/9.

Bùi Tiến Dũng buồn bã sau trận thua 1-5 Thủ môn CLB TP.HCM có ngày thi đấu không như ý trước đội Hà Nội ở bán kết Cúp Quốc gia 2020 tối 16/9.

Bùi Tiến Dũng mắc lỗi trong trận thua của CLB TP.HCM

Thủ môn 23 tuổi có tình huống băng ra chậm chạp, tạo cơ hội cho Văn Quyết ghi bàn mở ra chiến thắng 5-1 cho CLB Hà Nội ở trận bán kết Cúp Quốc gia tối 16/9.

HLV Chung bảo vệ Bùi Tiến Dũng sau thất bại 1-5

HLV trưởng CLB TP.HCM, Chung Hae-seong không cho rằng thủ môn Bùi Tiến Dũng là nguyên nhân dẫn tới thất bại đậm trước CLB Hà Nội tối 16/9.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm