Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng mắc lỗi trong trận thua của CLB TP.HCM

Thủ môn 23 tuổi có tình huống băng ra chậm chạp, tạo cơ hội cho Văn Quyết ghi bàn mở ra chiến thắng 5-1 cho CLB Hà Nội ở trận bán kết Cúp Quốc gia tối 16/9.

Bui Tien Dung mac loi anh 1
Bùi Tiến Dũng vẫn là cái tên được HLV Chung Hae-seong lựa chọn bắt chính, dù thủ môn này vừa để thủng lưới 2 lần ở trận tứ kết trước Bà Rịa - Vũng Tàu.
Bui Tien Dung mac loi anh 2
Nhờ sự tập trung của đồng đội tuyến trên, Bùi Tiến Dũng không phải chịu quá nhiều sức ép trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, chỉ một thoáng mất tập trung, thủ môn mang áo số 35 đã khiến CLB TP.HCM phải nhận bàn thua khi hiệp một bước vào phút bù giờ.
Bui Tien Dung mac loi anh 3
Bùi Tiến Dũng phán đoán sai tình huống đá phạt của Quang Hải, để rồi lâm vào thế bị động khi băng ra tranh chấp với Văn Quyết. Thủ môn sinh năm 1997 cũng không có được sự quyết tâm khi đối mặt với đội trưởng bên phía CLB Hà Nội. Văn Quyết đã rướn người, tung cú dứt điểm thành bàn.
Bui Tien Dung mac loi anh 4
Ở đầu hiệp 2, Bùi Tiến Dũng tiếp tục để thủng lưới sau một pha bóng cố định. Hai bàn thua khiến những tính toán của HLV Chung Hae-seong đổ bể. CLB TP.HCM phải dâng đội hình và mắc bẫy phản công từ đối thủ.
Bui Tien Dung mac loi anh 5
Đội khách tấn công bế tắc, và phải nhận thêm 3 bàn thua, đều sau những tình huống phản công sắc bén từ các chân sút bên phía đội chủ nhà. Lần lượt Quang Hải, Văn Quyết gieo sầu cho người hâm mộ đội khách bằng những pha làm bàn đơn giản.
Bui Tien Dung mac loi anh 6

Bùi Tiến Dũng có một vài tình huống băng ra cản phá chuẩn xác ở những phút cuối trận. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp CLB TP.HCM tránh khỏi trận thua trước chủ nhà CLB Hà Nội.

Bui Tien Dung mac loi anh 7
Với màn trình diễn thăng hoa, CLB Hà Nội có lần thứ hai liên tiếp góp mặt ở chung kết Cúp Quốc gia. Đối thủ của Văn Quyết cùng đồng đội vào ngày 20/9 sẽ là CLB Viettel.
Highlights CLB Hà Nội 5-1 CLB TP.HCM CLB Hà Nội vào chung kết Cúp Quốc gia sau khi đánh bại đội khách TP.HCM với tỷ số 5-1 ở trận bán kết tối 16/9.

CLB Hà Nội 5-1 CLB TP.HCM: Quang Hải chơi thăng hoa

Ngôi sao sinh năm 1997 góp dấu giày trong 4 bàn thắng của CLB Hà Nội ở trận bán kết Cúp Quốc gia tối 16/9.

Minh Chiến - Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm