Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại binh lập siêu phẩm giúp Quảng Nam rộng cửa trụ hạng

Bàn thắng Patiyo ở phút 84 đã giúp QNK Quảng Nam đánh bại SHB.Đà Nẵng 2-1 ở trận đấu sớm vòng 20 chiều 8/8, qua đó giúp đội nhà tràn đầy cơ hội trụ hạng.

Thái Sơn Nam đứng hạng 3 giải châu Á

Đánh bại Naft Al-Wasat của Iraq với tỷ số 7-3 chiều 7/8, CLB Thái Sơn Nam đã giành vị trí thứ 3 Giải futsal các CLB châu Á 2015.

QNK Quảng Nam chơi trên sân nhà Tam Kỳ nhưng không được đánh giá cao hơn SHB.Đà Nẵng. Trong 15 phút đầu tiên, đội khách chơi tốt hơn khi tạo ra 3 cơ hội ghi bàn. Đáng tiếc là tình huống đánh đầu cận thành của trung vệ Mai Thanh Lam trúng chân thủ môn Phạm Văn Cường.

Đội chủ nhà chơi không hay nhưng có bàn mở tỷ số ngay ở đợt tấn công nguy hiểm đầu tiên. Sau một loạt tình huống phối hợp ăn ý, Hồ Văn Thuận tạt bóng chính xác để Suleiman đánh đầu ghi bàn. Chỉ sau đó 2 phút, đội trưởng Đinh Thanh Trung suýt chút nữa nâng tỷ số bằng cú dứt điểm cận thành.

SHB.Đà Nẵng vẫn thi đấu rất thất thường ở mùa bóng năm nay. Ảnh: Bongdaplus.
SHB.Đà Nẵng vẫn thi đấu rất thất thường ở mùa bóng năm nay. Sau trận thắng HAGL 2-0, họ thua liền 2 trận trước Hải Phòng và QNK Quảng Nam. Ảnh: Bongdaplus.

Sau bàn thua, SHB.Đà Nẵng chơi rời rạc, các cầu thủ không thi đấu liền mạch. Chỉ trong 33 phút đầu trận, HLV Lê Huỳnh Đức thay đến 2 cầu thủ, trong đó có Võ Huy Toàn. Tuy nhiên, sự điều chỉnh này không mang lại hiệu quả trong hiệp 1. Ngược lại, QNK Quảng Nam tạo ra 2 tình huống dứt điểm nguy hiểm của Suleiman.

Ngay phút đầu tiên hiệp 2, hậu vệ QNK Quảng Nam phá bóng trúng chân cầu thủ đội khách, tạo điều kiện cho Perez thoát xuống dứt điểm gỡ hòa 1-1. Đến phút 58, Perez có tình huống đối mặt với thủ môn Phạm Văn Cường nhưng dứt điểm không hiểm hóc, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho SHB.Đà Nẵng.

Sau pha bóng này, thế trận dần dần thuộc về đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc. Phút 65, Suleiman đánh đầu dội xà sau đường chuyền của Văn Thuận. Tuy nhiên, nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp khi Patiyo tung cú đá ngoạn mục ngoài vòng cấm ở phút 84, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Trận thắng này giúp QNK Quảng Nam có 23 điểm, gia tăng cách biệt với nhóm cuối bảng. Ở trận đấu còn lại diễn ra chiều 8/8, Sanna Khánh Hòa có trận thắng 2-1 trước Đồng Tháp dù HLV Võ Đình Tân nhận án treo giò. Ngày 9/8, các trận đấu còn lại của vòng 20 sẽ diễn ra. Đáng chú ý là cặp đấu giữa XSKT Cần Thơ – HAGL và Hà Nội T&T – SLNA.

Bảng xếp hạng V.League sau 2 trận đấu sớm ở vòng 20.
Bảng xếp hạng V.League sau 2 trận đấu sớm ở vòng 20.
Lịch thi đấu cụ vòng 20 V.League 2015.
Lịch thi đấu vòng 20 V.League 2015.

 

 

 

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm