Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại binh Jamaica đồng ý đến CLB TP.HCM

CLB TP.HCM vừa bổ sung vào lực lượng một cái tên chất lượng nữa mang tên Daniel Green ở giải VĐQG Jamaica 2022.

Tiền đạo Green là cái tên thứ 2 sẽ khoác áo CLB TP.HCM trong phần còn lại của V.League 2022. Anh ký hợp đồng ngắn hạn đến hết mùa giải nhằm tăng cường chỉ số bàn thắng cho đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến.

Green sinh năm 1997, thuận chân trái và chơi vị trí tiền đạo trong màu áo Mount Pleaseant trong bốn mùa giải gần nhất. Năm 2022, anh nằm trong tốp hai chân sút ghi bàn nhiều nhất giải với 12 lần lập công.

Song sat giai Jamaica ra mat CLB TP.HCM anh 1

Green được xem là mảnh ghép giúp CLB TP.HCM thoát hiểm tại V.League 2022.

Một số trang thống kê cho thấy Green có đến 13 bàn thắng cùng người đồng hương Atapharoy Bygrave, tiền đạo cũng vừa đến TP.HCM. Bộ đôi vua phá lưới giải Jamaica đồng loạt được chiêu mộ nhằm giúp đội bóng vượt qua khủng hoảng.

Trước mắt, Atapharoy đã kiểm tra y tế và được đăng ký cho vòng đấu thứ 9 gặp Viettel trên sân khách hôm 24/7. Còn tiền đạo Green nhiều khả năng không kịp hoàn thành thủ tục cho trận đấu này do chỉ mới qua Việt Nam hôm 18/9.

Người phải ra đi là tiền vệ Bruno Consendey và tiền đạo Mauricio để nhường chỗ cho hai tân binh Jamaica. Mauricio chưa ghi được bàn thắng nào, còn Bruno bị đánh giá là "bình thường" so với các tiền vệ nội binh ở V.League.

Sau khi quyết định ở lại đội bóng, HLV Minh Chiến rất vui khi sắp tới sẽ có hai chân sút ngoại hạng Jamaica ở giai đoạn 2. Với thành tích ghi bàn vừa qua, Green và Atapharoy chắc chắn sẽ được các đội bóng khác để ý khi gặp CLB TP.HCM.

Hiệu số ghi bàn của đội bóng đang là -4. Họ để thủng lưới 7 lần và chỉ ghi được ba bàn thắng sau 7 trận ở V.League 2022. Điều này dẫn đến thành tích tệ hại khi CLB TP.HCM đang đứng thứ 11 với 6 điểm.

Highlights CLB TP.HCM 1-2 Hà Tĩnh Bàn gỡ ở phút 90+5 của Ngô Tùng Quốc không thể giúp đội chủ nhà có điểm trong trận gặp CLB Hà Tĩnh ở vòng 8 V.League 2022 diễn ra tối 20/7.

Lý do CLB TP.HCM giữ HLV Minh Chiến ở lại

Ông Trần Minh Chiến sẽ tiếp tục công việc còn dang dở là giúp CLB TP.HCM trụ hạng V.League 2022 sau khi đội để thua 3 trận liên tiếp.

VFF phạt HLV Petrovic của CLB Thanh Hóa

Nhà cầm quân người Serbia phải đóng phạt 10 triệu đồng vì bỏ họp báo sau trận đấu giữa CLB Thanh Hóa với CLB Sài Gòn tại vòng 7, hôm 16/7.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm