Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại binh Hải Phòng nằm sân trách trọng tài thiếu quan tâm

Trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu cho trận đấu Hải Phòng vs Thanh Hóa tiếp tục, bỏ mặc Fagan nằm sân đau đớn ở nửa cuối hiệp 2 khiến cầu thủ người Jamaica không hài lòng.

Ngoai binh an va trong tai anh 1
Trận đấu Hải Phòng vs Thanh Hóa diễn ra lúc 17h ngày 12/3 trên sân Lạch Tray, trong khuôn khổ vòng 9 V.League 2017. Cuộc so tài không có nhiều kịch tính khi cả 2 đội nhập cuộc rất thận trọng. Tình huống hài hước và đáng chú ý nhất của trận đấu diễn ra ở cuối hiệp 2, khi ngoại binh Fagan của Hải Phòng nằm sân đau đớn sau một pha phạm lỗi. 
Ngoai binh an va trong tai anh 2
Tuy nhiên, trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu cho trận đấu tiếp tục vì nghĩ rằng Fagan ăn vạ. Lúc này, ngoại binh Jamaica của Hải Phòng tỏ vẻ không hài lòng, anh nằm giãy dụa thêm vài vòng khiến khán giả trên sân Lạch Tray bật cười. Phải chờ tới khi trọng tài và cầu thủ đội khách chạy tới động viên Fagan mới đứng dậy tiếp tục thi đấu. 
Ngoai binh an va trong tai anh 3
Trở lại diễn biến trận đấu, hai đội đều sử dụng lối chơi bóng dài và tập trung các đường chuyền hướng đến chân sút ngoại binh sở hữu tốc độ và thể lực tốt. 
Ngoai binh an va trong tai anh 4
Tuy nhiên, lối chơi chặt chẽ và áp sát nhanh khiến các cầu thủ không có nhiều không gian để thực hiện những pha xử lý bóng.
Ngoai binh an va trong tai anh 5
Tiền đạo Văn Thắng của Hải Phòng chơi vị trí tiền vệ kiến tạo ở trận này. Đây cũng là vị trí anh từng được HLV Hữu Thắng bố trí đá ở AFF Cup 2016.
Ngoai binh an va trong tai anh 6
Văn Thắng ghi dấu ấn khi có một pha đột phá bên cánh phải, trước khi tung cú sút hiểm hóc về phía khung thành thủ môn Thanh Thắng (Thanh Hóa). Tuy nhiên, pha dứt điểm chưa đủ chính xác để mang về bàn thắng cho đội chủ nhà Hải Phòng. 
Ngoai binh an va trong tai anh 7
Đội khách với sự trở lại của đội trưởng Omar và hàng loạt tuyển thủ quốc gia như Trọng Hoàng, Đình Đồng, Mai Tiến Thành... cũng không thể tìm đường đưa bóng vào khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm (Hải Phòng). 
Ngoai binh an va trong tai anh 8
Trận đấu diễn ra quyết liệt đến những phút cuối. Tuy nhiên, cả 2 đội đều không ghi được bàn thắng khi trọng tài chính thổi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức.
Ngoai binh an va trong tai anh 9
Kết quả hòa 0-0 phản ánh đúng cục diện trên sân Lạch Tray trong cả hiệp 1 và hiệp 2. CLB Thanh Hóa tiếp tục mạch bất bại khi có 19 điểm, còn CLB Hải Phòng trở lại nhóm đầu bảng với 14 điểm.
Ngoai binh an va trong tai anh 10
Kết quả vòng 9 và lịch thi đấu vòng 10 V.League 2017. 








Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm