Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại binh Cameroon của HAGL hòa nhập nhanh với lứa U19

Tiền đạo Obama rất thích thú với những trải nghiệm mới tại Việt Nam khi anh này được đi xe đạp và thử món ăn Việt trong quá trình thử việc tại CLB HAGL.

Ngoại binh Obama Dirmete năm nay 24 tuổi, đã có mặt tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng từ giữa tháng 11 để thử việc với vai trò đá cặp cùng Công Phượng, Văn Toàn trên hàng công của CLB HAGL tại V.League 2015. 

Ngoài nỗ lực tập luyện để ghi điểm trong mắt HLV Graechen, tiền đạo gốc Cameroon còn dành nhiều thời gian để vui đùa nhằm hòa nhập cùng các đồng đội mới. Đặc biệt, Obama không biết đi xe đạp nhưng rất thích thú khi ngồi sau Hồng Duy và được đàn em U19 đưa đi dạo quanh khuôn viên Học viện HAGL tại Hàm Rồng. 

Ngoại binh Obama tinh nghịch ngồi sau xe đạp của Hồng Duy.  

Hồng Duy: Người lỡ thời 'may mắn' tại Học viện Aspire

Ít người biết rằng Nguyễn Phong Hồng Duy, tuyển thủ U19 Việt Nam và Học viện HAGL-Arsenal JMG đã suýt gia nhập Học viện bóng đá Aspire (Qatar) giống như Nguyễn Thái Sung.

Do Công Phượng, Tuấn Anh cùng các cầu thủ trẻ của CLB HAGL buổi sáng đi học tại phân viện Đại học TDTT TP.HCM nên Obama luyện tập và vui đùa cùng các em khóa 3, khóa 4 của Học viện HAGL Arsenal-JMG. 

Đến buổi chiều hàng ngày, tiền đạo gốc Cameroon mới tham gia tập cùng CLB HAGL nhằm thể hiện tài năng và ghi điểm trong mắt HLV Graechen. 

Ngày 30/11 tới, CLB HAGL sẽ tổ chức giải bóng đá giao hữu với sự góp mặt của CLB Cần Thơ, Khánh Hoà, Phú Yên. Tiền đạo Obama có thể được HLV Graechen trao cơ hội thể hiện mình trên hàng công của HAGL.

Tiền đạo Cameroon đá bóng chân đất cùng học viên HAGL JMG

Tiền đạo Obama - người được bầu Đức đồng ý tới Gia Lai thử việc đã có buổi làm quen với bóng đầu tiên cùng các cầu thủ khoá 3 Học viện HAGL Arsenal-JMG.

Tiền đạo Obama đang cố gắng hoà nhập với giáo án tập luyện của HLV Graechen. 
Tiền đạo gốc Cameroon sẽ được đá cặp cùng Công Phượng hoặc Văn Toàn trên hàng công của CLB HAGL ở các trận đấu giao hữu sắp tới. 

Kiều My - Hà Giang

Bạn có thể quan tâm