Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại binh Brazil ra mắt CLB TP.HCM ngày mùng 5 Tết

Tiền đạo Junior Barros có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới sau thời gian cách ly phòng ngừa Covid-19.

tan binh brazil ra mat clb tp.hcm anh 1

Barros sinh năm 1993, quốc tịch Brazil. Trước khi đến V.League, anh thi đấu cho hai CLB Nhật Bản là Gifu FC (J3 League) và Ventforet Kofu (J2 League).

tan binh brazil ra mat clb tp.hcm anh 2

Cầu thủ mang áo số 21 thay thế cho trung vệ Pape Diakite (phía sau) trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. HLV Alexandra Polking muốn tăng chất tấn công Nam Mỹ, nên phải loại cầu thủ phòng ngự người Senegal.

tan binh brazil ra mat clb tp.hcm anh 3

Trước khi buổi tập chiều 16/2 diễn ra trên sân Quân khu 7, các cầu thủ TP.HCM được ông chủ đội bóng lì xì. Cả đội vừa trải qua 13 ngày nghỉ tết. Họ đón thêm một tân binh ngày mùng 5.

tan binh brazil ra mat clb tp.hcm anh 4

HLV Polking (giữa) cho phép trung vệ Diakite tiếp tục tập luyện cùng đội bóng. Diakite vẫn còn hợp đồng với CLB TP.HCM và đang chờ làm thủ tục để tìm đội bóng mới.

tan binh brazil ra mat clb tp.hcm anh 5

Barros (phía sau) được bố trí chơi trung tâm hàng công của CLB TP.HCM bên cạnh Joao Paulo (số 38) và Dario Silva. Anh sẽ có thêm thời gian làm quen với đội khi V.League 2021 đang tạm dừng.

tan binh brazil ra mat clb tp.hcm anh 6

Trong khi đó, Lee Nguyễn đá trung tâm hàng tiền vệ với nhiệm vụ triển khai tấn công. Lee Nguyễn không đi chơi dịp Tết mà tập luyện ở khu Thảo Điền để duy trì thể lực.

tan binh brazil ra mat clb tp.hcm anh 7

Dario Silva được kỳ vọng bên hành lang cánh trái. Anh đã có một bàn thắng trong mùa giải này khi ghi bàn vào lưới CLB Hồng Lĩnh hà Tĩnh ở vòng 2.

tan binh brazil ra mat clb tp.hcm anh 8

Các cầu thủ được chia làm hai nhóm thi đấu đối kháng sau khi chạy bộ hơn 30 phút. HLV Polking yêu cầu các cầu thủ không tăng quá 1 kg sau Tết, nếu không phải đóng 10 triệu đồng.

tan binh brazil ra mat clb tp.hcm anh 9

Bên ngoài sân, tiền đạo Nguyễn Công Thành phải tập riêng cùng bác sĩ. Ngày 17/2, ban huấn luyện CLB TP.HCM sẽ tiến hành kiểm tra cân nặng của các cầu thủ để tiến hành phạt.

tan binh brazil ra mat clb tp.hcm anh 10
Lee Nguyễn: 'David Beckham nói tôi rất quan trọng với Inter Miami' Nguyên nhân chính khiến Lee Nguyễn không thể khoác áo CLB TP.HCM sớm hơn là do Chủ tịch David Beckham của Inter Miami thuyết phục anh ở lại.

43 thành viên CLB Hà Nội âm tính với SAR-CoV-2

Kết quả xét nghiệm sáng 16/2 của CLB Hà Nội rất đáng mừng khi tất cả thành viên đội bóng đều âm tính với virus corona.

Phan Thanh Hậu: 'Thời gian tôi ở HAGL rất nản'

Tân binh của CLB TP.HCM ước mong chặng đường ở đội bóng mới sẽ tốt đẹp hơn và không dính chấn thương trong năm Tân Sửu.

Vương Anh - Lê Minh

Bạn có thể quan tâm