Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại binh bị HAGL sa thải gia nhập Thai League

CLB Sukhothai FC của Thái Lan đã quyết định ký hợp đồng với tiền vệ Nhật Bản Ideguchi - người bị HAGL thanh lý hợp đồng khi kết thúc giai đoạn lượt đi V.League 2017.

Ideguchi sẽ ra mắt khán giả Thái Lan ở trận Sukhothai FC vs Muangthong United vào 18/6 tới.

Sau khi bị HAGL thanh lý hợp đồng, tiền vệ Masaaki Ideguchi liên hệ với một số đội bóng ở V.League xin thử việc để thi đấu trong giai đoạn 2 nhưng không thành công.

Tiếp đó, người đại diện của Ideguchi giới thiệu anh sang thử việc tại CLB Sukhothai - đội bóng đang xếp cuối bảng ở Thai League 2017. Sau một tháng thử việc, CLB này quyết định ký hợp đồng với tiền vệ người Nhật Bản để gia cố khả năng phòng ngự cho tuyến giữa của đội bóng đang có mục tiêu trụ hạng ở mùa giải 2017.

Theo lịch dự kiến, cựu tiền vệ của HAGL có thể sẽ ra mắt khán giả Thái Lan ở trận Sukhothai FC vs Muangthong United vào 18/6 tới. 

Ideguchi sang Thai Lan thi dau, anh 1
Ideguchi sẽ ra mắt khán giả Thái Lan ở trận Sukhothai FC vs Muangthong United vào 18/6 tới. 

Ngoại binh Brazil mang hy vọng cho đội bóng của bầu Đức

Sáng 1/6, HAGL đã hoàn tất việc kiểm tra y tế với ngoại binh người Brazil Henrique Motta. Cầu thủ này sẽ thi đấu cho đội bóng của bầu Đức đến hết giai đoạn II của V.League 2017.

Trước đó, ở giai đoạn I V.League 2017, Ideguchi ra sân 10 trận (8 lần đá chính) với thời gian 721 phút. Anh ghi được 1 bàn vào lưới CLB Sài Gòn. Ideguchi thường đá tiền vệ phòng ngự, nhưng một số trận được kéo xuống thi đấu trung vệ. Anh hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình.

Sau khi chia tay tiền vệ người Nhật Bản, HAGL ký hợp đồng với ngoại binh người Brazil Henrique Motta.

Henrique Motta sinh năm 1991. Anh có chiều cao lên đến 1,88 m và có thể thi đấu ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Mùa bóng vừa qua, anh khoác áo CLB Mogi Mirim ở giải Serie B (Brazil). Theo thống kê của Transfermarkt, Motta ra sân thi đấu 19 trận, ghi 1 bàn.

Giá thị trường của cầu thủ này chừng 106.000 bảng (hơn 3 tỷ đồng). Ở đội bóng của bầu Đức, Motta nhiều khả năng sẽ được bố trí đá cặp trung vệ với Mobi Ferh. HAGL muốn sử dụng cả 2 suất ngoại binh cho hàng thủ vì muốn dành nhiều đất diễn cho các tiền đạo nội.

Ideguchi sang Thai Lan thi dau, anh 2
Henrique Motta sẽ có hơn 3 tuần để tập luyện, làm quen với đội bóng mới. Nhiều khả năng, anh sẽ được HLV Nguyễn Quốc Tuấn sử dụng ở trận đầu tiên của giai đoạn II khi HAGL chạm trán Bình Dương trên sân nhà ngày 24/6.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm