Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại binh 3 quốc tịch của HAGL hối hả chuẩn bị V.League

Tân binh Mobi Fehr có bố là người Thuỵ Sĩ và mẹ là người Nhật đang cố gắng thể hiện mình để có suất đá chính trong màu áo HAGL ở V.League 2017.

Ngoai binh ba quoc tich cua HAGL, anh 1
Sau một thời gian thử việc, HAGL đã quyết định ký hợp đồng một năm với trung vệ Mobi Fehr - cầu thủ có 3 quốc tịch Thụy Sỹ, Nhật và Mỹ. Mobi Fehr từng khoác áo Portland Timbers tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).
Ngoai binh ba quoc tich cua HAGL, anh 2
Sau khi đón lứa cầu thủ trẻ trở về từ giải U21 quốc tế 2016, chiều 29/12, đội 1 HAGL hối hả chuẩn bị cho V.League 2017. Tân binh Mobi Fehr nỗ lực hòa nhập với lối chơi của đội khi được HLV Nguyễn Quốc Tuấn trao cơ hội đá trong đội hình chính ở trận đấu đối kháng chiều nay. 
Ngoai binh ba quoc tich cua HAGL, anh 3
Trung vệ Mobi Fehr cùng tiền vệ người Nhật Ideguchi là 2 ngoại binh của đội bóng phố núi ở lượt đi V.League 2017. 
Ngoai binh ba quoc tich cua HAGL, anh 4
Trung vệ Tăng Tiến mới chuyển về HAGL từ Đắk Lắk được bố trí đá cặp cùng Mobi Fehr.
Ngoai binh ba quoc tich cua HAGL, anh 5
Khi đã sở hữu 2 trung vệ khá chắc chắn, HLV Quốc Tuấn đẩy Đông Triều lên đá tiền vệ trụ. Bởi Tuấn Anh vẫn đang trong giai đoạn điều trị chấn thương và không thể ra sân ở lượt đi V.League 2017. 
Ngoai binh ba quoc tich cua HAGL, anh 6
Đức Lương vừa trở về từ Hàn Quốc sau chuyến thử việc bất thành cũng hối hả cùng đội bóng chuẩn bị cho mùa giải mới.
Ngoai binh ba quoc tich cua HAGL, anh 7
Tiền đạo được HLV Hoàng Anh Tuấn chọn lên đội U19 Việt Nam, Trần Thanh Sơn lần đầu tiên được đôn lên đội 1 đá V.League 2017. 
Ngoai binh ba quoc tich cua HAGL, anh 8
Ngoài những tân binh, bộ khung của HAGL vẫn là lứa cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL Arsenal-JMG gồm Thanh Tùng, Hồng Duy, Đông Triều, Văn Sơn, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh...
Ngoai binh ba quoc tich cua HAGL, anh 9
Khi không có sự phục vụ của Xuân Trường, Tuấn Anh, Phan Thanh Hậu sẽ được trao nhiều cơ hội đá chính ở mùa giải mới.  
Ngoai binh ba quoc tich cua HAGL, anh 10
Trận đấu đối kháng chiều 29/12 của HAGL thiếu khá nhiều trụ cột, do HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho các tuyển thủ Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh... về nghỉ ngơi bên gia đình sau một năm thi đấu khá mệt mỏi. 
Ngoai binh ba quoc tich cua HAGL, anh 11
Bên cạnh sự hối hả trong không khí chuẩn bị cho V.League, HAGL vẫn còn những nỗi lo về chấn thương. Tiền vệ Minh Vương chưa kịp hồi phục chấn thương đầu gối. 
Ngoai binh ba quoc tich cua HAGL, anh 12
Tuấn Anh vẫn tích cực tập hồi phục chấn thương đầu gối. Tiền vệ quê Thái Bình đã có thể đạp xe và tập nhẹ với các thiết bị hỗ trợ trong phòng gym. HAGL sẽ có trận đấu ra quân vào 17h ngày 7/1, trên sân khách của Đà Nẵng. 

Mobi Fehr sinh năm 1994 tại New York (Mỹ). Anh có cha là người Thụy Sĩ, mẹ là người Nhật Bản nên dễ hiểu khi cầu thủ 22 tuổi này sở hữu 3 quốc tịch để thi đấu quốc tế.



Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm