Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Tôn được khen trẻ hơn tuổi thật

Diễn viên "Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ" lo sợ bệnh tật nên chăm chỉ tập gym, đến bệnh viện thường xuyên để nắm rõ tình hình sức khỏe.

Theo tờ On, ảnh chụp selfie của Ngô Tôn bên bạn bè thời đại học gần đây bỗng gây chú ý trở lại. Nhiều tài khoản khen anh điển trai, ngoại hình cân đối, gương mặt trẻ hơn so với tuổi 42. Trong khi đó, bạn của nam diễn viên thì "phát tướng", có phần già dặn.

Trước lời khen, diễn viên Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ cho biết để giữ gìn sự trẻ trung, anh đã tích cực tập thể dục, ăn uống khoa học. Anh sợ nếu không có sức khỏe sẽ không thể chăm lo cho vợ và hai con.

Ngo Ton tre hon tuoi 42 anh 1

Nam diễn viên Ngô Tôn hội ngộ cùng bạn bè. Ảnh: On.

    Ngô Tôn chia sẻ: "Tôi kể cho các bạn nghe một bí mật. Tôi đi xét nghiệm máu ít nhất ba lần hàng năm, theo dõi tình trạng cơ thể sát sao. Tôi rất sợ bị bệnh và sợ chết".

    Việc ngôi sao sinh năm 1979 chú trọng đến sức khỏe là điều tốt. Tuy nhiên, một số người cho rằng nếu xét nghiệm máu quá nhiều trong vòng 365 ngày thì không nên. Một năm, mỗi cá nhân chỉ nên xét nghiệm máu một lần là đủ.

    Ngoài việc tập gym hàng ngày, nam diễn viên được cho thừa hưởng gene "không tuổi" từ bố mình. Bố của cựu thành viên Phi Luân Hải đã bước sang tuổi 75, nhưng ngoại hình vẫn phong độ, thần thái lịch lãm.

    Ngo Ton tre hon tuoi 42 anh 2

    Ngô Tôn bên cạnh con gái cưng Nei Nei. Ảnh: Weibo.

    Ngô Tôn sinh năm 1979, là ca sĩ kiêm diễn viên người Brunei gốc Đài Loan (Trung Quốc). Từ ca hát chuyển sang nghiệp diễn, anh trở thành cái tên được yêu thích bậc nhất khi "cơn bão" phim thần tượng Đài Loan càn quét khắp châu Á với những bộ phim như Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ, Công chúa nhà tôi, Lửa bóng rổ Nàng Juliet phương Đông...

    Hiện tại, gia đình Ngô Tôn sinh sống và làm việc tại Brunei. Anh sở hữu nhiều căn biệt thự rộng rãi. Ngoài theo đuổi nghệ thuật, Ngô Tôn còn là chủ chuỗi trung tâm tập gym, spa, nhà hàng ẩm thực.

    Ngô Tôn có hai con là Nei Nei và Max. Trong khi bé gái Nei Nei từng biểu diễn đàn cello trước Quốc vương Brunei, con trai Max được yêu thích sau khi cùng Ngô Tôn tham gia show Siêu nhân trở về Bố ơi mình đi đâu thế? bản Trung.

    Con gái Ngô Tôn chơi đàn cello trước Quốc vương Brunei

    Nam diễn viên “Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ” cảm thấy tự hào khi con gái 11 tuổi có cơ hội chơi đàn cello trước Quốc vương Brunei.

    Quốc Minh

    Bạn có thể quan tâm