Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Tôn bất ngờ tuyên bố đã có con

Mỹ nam xứ Đài khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với thông tin sốc.

 

Ngô Tôn

Khác với những lần phủ nhận liên tiếp về đám cưới và có con của 2 năm trước, mới đây, ngay trên trang fansite, thành viên điển trai của Phi Luân Hải bất ngờ tuyên bố đã làm cha.

Trong lời thông báo chính thức, Ngô Tôn đã không giấu được niềm xúc động và sự hào hứng: "Bây giờ tôi đã có một vai trò mới mà tiền cũng không mua được. Tôi là một người cha hạnh phúc!".

Ngô Tôn cho biết vợ chính là mối tình đầu của anh. Cả hai bắt đầu yêu nhau từ năm 16 tuổi và đã có hơn 18 năm gắn bó. Thiên thần đầu lòng của Ngô Tôn là một cô con gái. Theo truyền thông Đài Loan thì cô bé đã được 2 tuổi.

Trong lần "thú tội" này, Ngô Tôn cũng dành không ít lời ngọt ngào để ca ngợi người phụ nữ của mình.

"Trong những ngày vật lộn với việc học ở Australia và chịu đựng nỗi đau mất người thân (mẹ và một số người bạn), cô ấy đã luôn ở bên, khuyến khích và động viên tôi" - chàng ca sĩ 34 tuổi chia sẻ.

Ngô Tôn cho biết vợ anh là một người hiền lành, ít nói, không thích sự ồn ào. Chàng tài tử Hoa ngữ  khẳng định không hề có ý định giấu vợ mà chỉ là tôn trọng mong muốn được bình yên của vợ.

"Tôi là người muốn chia sẻ hạnh phúc với mọi người. Vì vậy, các bạn có thể tưởng tượng là phải khó khăn thế nào tôi mới giữ được bí mật suốt nhiều năm qua" - Ngô Tôn phát biểu.

Dù giấu công chúng nhưng Ngô Tôn cho biết, ngay từ ngày đầu vào showbiz, anh đã giới thiệu vợ - lúc đó còn là bạn gái - với bạn bè, đồng nghiệp.

"Tôi hiểu và tôn trọng quyết định của cô ấy. Nhờ sự ủng hộ của cô ấy mà tôi có thể đứng vững và đối mặt với mọi thử thách trong đời. Cô ấy thường nhắc tôi nhớ rằng mình đặc biệt may mắn vì luôn có được tình yêu vô điều kiện của fan. "Ngô Tôn sẽ chẳng là gì nếu không có họ" - đó là câu mà cô ấy vẫn luôn nói. Tôi biết sẽ có những người khó chấp nhận thông tin này. Tôi hoàn toàn hiểu những phản ứng của họ nhưng cũng không hề hối tiếc" - Ngô Tôn bộc bạch.

Ngô Tôn vẫn luôn được mệnh danh là một trong những mỹ nam đẹp nhất của showbiz Đài.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm