Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân thành 'người tình' của Jun (365)

Trong bộ ảnh quảng bá cho cuốn tiểu thuyết đầu tay của học trò, đả nữ của màn ảnh Việt hóa thân thành cô gái dịu dàng như nhân vật chính Cỏ May của cuốn sách "Nếu như không thể nói nếu như".

Ngô Thanh Vân thành 'người tình' của Jun (365)

Trong bộ ảnh quảng bá cho cuốn tiểu thuyết đầu tay của học trò, đả nữ của màn ảnh Việt hóa thân thành cô gái dịu dàng như nhân vật chính Cỏ May của cuốn sách "Nếu như không thể nói nếu như".

 
 Jun (365) vừa ra mắt cuốn tiểu thuyết đầu tay của mình vào ngày 23/4. Ra sách không phải là việc mới mẻ với các nghệ sĩ Việt khi một số người đã phát hành trước đó, nhưng với các fan của 365 cũng như nhiều người yêu nhạc khác, việc Jun phát hành sách thật sự là điều bất ngờ. Bởi vì, Jun của 365 còn quá trẻ, anh sinh năm 1989 và trước khi chính thức phát hành sách, Jun không nói quá nhiều về tác phẩm của mình.
 
Nếu như không thể nói nếu như của Jun (tên thật Phạm Duy Thuận) được viết theo phong cách tiểu thuyết lãng mạn, phù hợp với lứa tuổi mới lớn. Phía đại diện của Jun cho biết, sách bán khá chạy và đã chuẩn bị cho việc tái bản lần thứ nhất.
 
Nếu như không thể nói nếu như được Jun viết từ đầu năm 2012 kết hợp với những tản văn viết trước đó. Nội dung dựa trên một câu chuyện có thật của chính tác giả và những người xung quanh. Một tình yêu non trẻ, tươi đẹp theo thời gian trở nên sâu sắc nhưng rồi bỗng chốc vụt mất trong tích tắc. Câu chuyện kể về chặng đường nhân vật Tôi học cách “Chấp Nhận”, chấp nhận sự mất mát, chấp nhận sự chia ly, và chấp nhận những vô thường trong cuộc sống để có thể vui vẻ tiếp tục sống.
 

 Ngô Thanh Vân và Jun trong bộ ảnh lãng mạn.

 
 
 Ngô Thanh Vân hóa thân thành Cỏ May - nhân vật nữ chính trong truyện, một cô gái xinh đẹp, cá tính và nội tâm sâu sắc.
 “Hãy sống với hiện tại và quý trọng từng phút giây bên nhau khi còn có thể!" là thông đẹp mà Jun muốn truyền tải qua tiểu thuyết của mình.
Sách còn có 20 trang hình đẹp mắt minh họa cho câu chuyện tình yêu của tiểu thuyết với sự diễn xuất của hai người bạn rất thân của Jun là Isaac (trưởng nhóm 365) và người đẹp Trương Minh Xuân Thảo do nhiếp ảnh gia Kim Bánh Trôi Nước thực hiện. Bên cạnh đó, bài hát cùng tên Nếu như không thể nói nếu như do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác với sự trình bày của thành viên 365 khác là Will cũng đang được giới trẻ yêu thích. Ca sĩ trẻ Mi-A cũng sáng tác và trình bày một bài hát tặng riêng cho cuốn sách của Jun mang tên Đừng hỏi vì sao?
Ca khỏi Nếu như không thể nói nếu như.

 Trung Kiên

Theo Infonet

 Trung Kiên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm