Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò của Ngô Thanh Vân ra mắt sách đầu tay

Chiều qua (23/3), thành viên Jun - một trong năm mẩu của nhóm nhạc 365 đã chính thức ra mắt quyển sách đầu tay có tên gọi "Nếu như không thể nói nếu như" sau gần 2 năm thực hiện.

Học trò của Ngô Thanh Vân ra mắt sách đầu tay

Chiều qua (23/3), thành viên Jun - một trong năm mẩu của nhóm nhạc 365 đã chính thức ra mắt quyển sách đầu tay có tên gọi "Nếu như không thể nói nếu như" sau gần 2 năm thực hiện.

Từ năm cấp 3, anh chàng này đã có mong ước muốn trở thành nhà văn, tuy nhiên cơ hội lại đưa anh trở thành một ca sĩ. Dù vậy, Jun vẫn không từ bỏ đam mê, trong khoảng thời gian hoạt động cùng 365, anh vẫn âm thầm viết lách, ghi lại những cảm nhận của riêng mình về cuộc sống. Cuối cùng, những nỗ lực này cũng đã đền đáp.

Cầm "đứa con cưng" của mình trên tay, anh chàng chia sẻ trong xúc động: "Trong đời người, chắc chắn tất cả chúng ta đã từng nuối tiếc một điều gì đó. Lúc đó, mọi người hay dùng mệnh đề “Nếu như…”.  Nhưng mệnh đề kết quả sẽ không bao giờ trở thành hiện thực khi mệnh đề điều kiện lại là những sự việc trong quá khứ. Vì vậy tôi mong tất cả mọi người hãy sống và trân trọng cái hiện tại, để không phải tiếc nuối sau này".

Ba của Jun đến chúc mừng con trai. Trong buổi ra mắt, ông cũng nhiều lần rơi nước mắt vì hãnh diện.

"Bà bầu" của nhóm 365 - Ngô Thanh Vân khi dành tặng những lời chia sẻ cho học trò, cô cũng rưng rưng nước mắt: "Những ngày đầu mới vào công ty, Jun là người "tự kỷ", ít nói, ít cởi mở nhất nhóm. Trong quá trình luyện tập, cậu ấy luôn tự dằn vặt bản thân rằng vì sao mình không hát hay, không nhảy đẹp bằng các bạn. Khi nói chuyện, tôi cũng luôn động viên rằng Jun không phải yếu kém, mà do chưa tìm ra được thế mạnh của riêng mình. Sau 6 tháng huấn luyện đầu tiên, Jun cũng là người có tiến bộ rõ rệt và đáng khen nhất. Với tôi, sự cố gắng này rất đáng trân trọng".

Ngô Thanh Vân tự hào về sự phát triển của học trò.

"Khi Jun phát hành quyển sách này, tôi rất tự hào vì gần như tất cả mọi khâu đều do học trò mình thực hiện, chuẩn bị. Công ty VAA chỉ giúp sức một vài điều rất nhỏ. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là Jun đã tìm ra được những gì đặc biệt của riêng mình", cô nói thêm.

Phát hành song song tiểu thuyết Nếu như không thể nói nếu như còn có MV cho ca khúc cùng tên do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác, được thể hiện qua giọng ca của thành viên Will. Bên cạnh đó, Issac cũng nhiệt tình hỗ trợ người anh em của mình khi tham gia làm diễn viên trong clip. Tronie là đạo diễn, ST chịu trách nhiệm quay hậu trường.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh khác:

Các chàng trai của 365 đã góp sức rất nhiều trong loạt dự án này.

Anh chàng rơi nước mắt khi thực hiện được ước mơ viết lách.

Phạm Quỳnh Anh và Mi-A - đàn em của 365 trong công ty VAA.

Khởi My.

Phương Giang

Photo: Khoa Nguyễn

Theo Infonet

 

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm