Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân lên kế hoạch ăn Tết cùng 365

"Đả nữ" của làng điện ảnh cho biết, dù công việc bận rộn đến thế nào, mùng hai Tết cô đều triệu tập tất cả học trò của mình về công ty để chúc Tết và nhận lì xì.

Ngô Thanh Vân lên kế hoạch ăn Tết cùng 365

"Đả nữ" của làng điện ảnh cho biết, dù công việc bận rộn đến thế nào, mùng hai Tết cô đều triệu tập tất cả học trò của mình về công ty để chúc Tết và nhận lì xì.

Năm qua, nữ diễn viên Dòng máu anh hùng gây được dấu ấn ở nhiều hoạt động nghệ thuật và từ thiện. Đầu năm, cô tổ chức thành công chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời, bộ phim ngắn Hành trình đóng cùng học trò Ninh Dương Lan Ngọc. Tiếp đến, bộ phim Ngôi nhà trong hẻm mà cô đảm nhận vai chính bên cạnh nam diễn viên Trần Bảo Sơn cũng gây được ấn tượng với khán giả và giới chuyên môn.

Giữa năm, Ngô Thanh Vân gây tò mò với khán giả khi ê-kíp đoàn phim hành động Lửa Phật của Dustin Nguyễn giới thiệu cô đảm nhận vai nữ chính. Đây được hứa hẹn là cột mốc lớn nhất của Ngô Thanh Vân với điện ảnh trong thời gian tới. Cuối năm, Ngô Thanh Vân cũng kịp mang đến một sản phẩm nghệ thuật do chính tay mình và đạo diễn Cường Ngô thực hiện là phim ngắn Faifo - Hoài phố. Người đẹp chốt lại năm bằng giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất của giải thưởng Mai Vàng.

Ngô Thanh Vân có một năm gặt hái nhiều thành công.

Trong năm qua, nữ diễn viên xinh đẹp cũng đã dành nhiều tâm huyết để đưa nhóm 365 bước lên một cột mốc mới với sự thay đổi rõ nét về hình ảnh và phong cách. Không còn là các anh chàng đẹp trai, baby theo kiểu thần tượng, 5 chàng trai 365 đã lột xác thành những anh chàng cá tính, mạnh mẽ và "chất". MV ra mắt vào những ngày cuối năm 2012 của nhóm là Ai đó đêm nay - Get on the floor đã mang đến cho nhóm nhiều thành công và sự chú ý từ khán giả. Giải thưởng Nhóm nhạc được yêu thích nhất ở giải Mai Vàng đã chứng minh cho điều đó. Ca khúc của 365 cũng đã được các đài phát thanh của Thái Lan và Úc phát sóng. Cuối năm các chàng trai này đã cùng Ngô Thanh Vân lên sân khấu nhận giải thưởng Mai Vàng cho hạng mục Nhóm nhạc được yêu thích nhất.

Ngoài ra, từng thành viên trong nhóm cũng đã có những cách gây được dấu ấn riêng với khán giả như Isaac làm MC và diễn viên, Jun - Will dẫn chương trình hay Tronni làm biên đạo nhảy.

365 tích cực chạy show ngày Tết.

Chia sẻ về kế hoạch đón Tết của mình, Ngô Thanh Vân cho biết: "Tôi từng có thời gian sống xa Việt Nam và hiểu cái Tết tha hương như thế nào, nên bây giờ, khi được sống trong một không khí đậm chất Tết quê nhà như thế này, tôi không bao giờ bỏ qua những việc ý nghĩa như tự đi chợ Tết lựa hoa, làm bánh cùng gia đình... Tuy nhiên, ngoài việc dành những ngày cận Tết cho gia đình, người thân, vào mùng 2 Tết, tôi sẽ cùng với cả nhà VAA tụ họp ở công ty chúc Tết nhau, tất nhiên phải lì xì cho các học trò nữa. Dù có bận rộn thế nào, tôi cũng duy trì việc này. Vì việc gặp nhau ngay trong ngày đầu năm mới giúp mọi người thêm chia sẻ, gắn kết với nhau hơn".

Isaac, trưởng nhóm 365 cho biết, trước Tết cả nhóm đã có chuyến lưu diễn rất thành công ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, nên trong dịp Tết Nguyên đán này, nhóm sẽ tích cực chạy show ở TP.HCM để phục vụ khán giả Sài Gòn. "Cả nhóm 5 người, chỉ có mình tôi là dân Cần Thơ, các bạn còn lại đều là dân Sài Gòn, nên năm nay, tôi lại phải xa gia đình. Tuy nhiên, điều an ủi là tôi được biểu diễn cho khán giả xem cũng như được song hành cùng các thành viên của 365 trong những ngày lễ tết, nên sẽ không còn cảm giác cô đơn".

Trước Tết, Ngô Thanh Vân cùng 365 và 3 "gà nữ" của công ty là Mia, Kim Anh và Maily đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh chúc Tết. Thông qua hình ảnh này, các nghệ sĩ muốn dành lời chúc mừng năm mới an khang - thịnh vượng đến tất cả độc giả.

Ngô Thanh Vân bên 8 học trò cưng.
Ngô Thanh Vân khi diện trang phục váy tím lụa nhẹ nhàng và thanh lịch, lúc diện váy vàng rực rỡ. Cô cùng các học trò là 5 anh chàng điển trai của 365 và 3 ca sĩ trẻ MiA (đã ra mắt trước công chúng) và 2 gương mặt mới Kim Anh và Maily sẽ sớm được giới thiệu đến khán giả.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Kim BTN, trang phục FCUK, Thủy Design House, GAP.

T.K

Theo Infonet

T.K

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm