Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trai ngoại' tiếc vì không có cảnh nóng với Ngô Thanh Vân

Nam diễn viên người Thái Jimmy Kuang, người tình Ngô Thanh Vân trong bộ phim ngắn vừa ra mắt "Faifo" (Hoài phố) khi nói về bạn diễn xinh đẹp của mình đã không ngớt lời khen ngợi.

'Trai ngoại' tiếc vì không có cảnh nóng với Ngô Thanh Vân

Nam diễn viên người Thái Jimmy Kuang, người tình Ngô Thanh Vân trong bộ phim ngắn vừa ra mắt "Faifo" (Hoài phố) khi nói về bạn diễn xinh đẹp của mình đã không ngớt lời khen ngợi.

- Được biết nhờ có "Faifo" mà anh mới có dịp đến Việt Nam. Anh có thể chia sẻ ấn tượng đầu tiên của anh khi đến đây?

- Có lẽ tôi chỉ có thể nói nhiều về Hội An, vì đây là nơi mà tôi và toàn bộ ê-kíp làm phim lưu lại trong quá trình thực hiện Faifo. Tôi thật sự rất ấn tượng trước vẻ đẹp của phố cổ. Khi vừa đặt chân đến Hội An, tôi đã cảm nhận được không khí lãng mạn trong từng cảnh vật.

- Cơ duyên nào mang anh đến bộ phim "Faifo"?

- Thật ra, công ty đại diện cho Ngô Thanh Vân tại Thái Lan cũng là đơn vị quản lý của tôi. Trước đó, chúng tôi cũng từng gặp nhau ở Thái Lan khi Vân đến đây cùng Johnny Trí Nguyễn để làm việc.

Ngay khi Ngô Thanh Vân ngỏ lời muốn tìm một diễn viên nam tham gia Faifo, chúng tôi lại tình cờ được làm việc cùng với nhau. Ngược lại, đến thời điểm đó tôi và đạo diễn Cường Ngô chưa hề gặp nhau lần nào.

- Ở kịch bản này có gì thú vị để anh ngay lập tức nhận lời đồng ý tham gia?

- Tôi vốn là là người có đam mê chụp ảnh từ rất lâu, vào những lúc rãnh rỗi, tôi cũng có thói quen cầm máy ảnh đi khắp nơi để ghi lại những hình ảnh mà mình yêu thích. Khi được biết vai nam chính là một nhiếp ảnh gia, tôi vô cùng thích thú. Có lẽ đây chính là lý do lớn nhất khiến tôi nhận lời tham gia Faifo.

Hơn nữa, Việt Nam cũng là đất nước mà tôi muốn đến thăm từ nhiều năm nay, nên đây cũng là cơ hội để tôi thực hiện ước mơ của mình.

- Vai Minh có khác so với những vai diễn trước đây của anh không?

- Trước đây, tôi cũng từng vào vai một nhiếp ảnh gia trong một bộ phim của Thái, nhưng tất nhiên là kịch bản hoàn toàn khác nhau. Faifo là câu chuyện về 2 nhân vật liên tục tìm kiếm nhau, tưởng chừng như đã sát gần bên nhưng vẫn không thể gặp gỡ. Đây là một kịch bản rất thú vị và hấp dẫn.

Ngô Thanh Vân và Jimmy Kuang trong phim Faifo.
- Trong quãng thời gian làm việc cùng Ngô Thanh Vân, anh cảm nhận cô ấy là người như thế nào?

- Tôi rất vui khi được đóng cùng Ngô Thanh Vân trong phim này. Cô ấy là một diễn viên rất tài năng và có nhiều tâm huyết.

- Ngô Thanh Vân nổi tiếng là một người rất cầu toàn và khó tính trong công việc. Cô ấy có khiến anh cảm thấy khó chịu khi làm việc chung?

- Tôi biết rằng cô ấy rất nổi tiếng ở Việt Nam, còn về những điều khác tôi không biết nhiều lắm. Nhưng một người nổi tiếng như cô ấy thì cầu toàn và khó tính cũng là điều dễ hiểu. Tôi từng làm việc với nhiều diễn viên ngôi sao của Thái và họ đều như vậy nên tôi không cảm thấy khó khăn gì cả. Tôi luôn cảm thấy rất thoải mái trong quá trình quay Faifo.

Chỉ có một lần duy nhất tôi bị Ngô Thanh Vân la là khi tôi đi băng qua đường mà không hề để ý xe cộ hai bên. (cười)

- Nếu khán giả dành lời khen rằng anh và Ngô Thanh Vân là một cặp đôi quá đẹp. Anh nghĩ sao?

- Chắc là tôi phải mau thu dọn đồ đạc để dọn sang Việt Nam sinh sống. (cười lớn) Tôi chỉ nói đùa thôi, nếu được khán giả khen tặng như vậy, tất nhiên tôi sẽ rất vui và hạnh phúc.

- Nhiều lần trước đây, Ngô Thanh Vân thường dính tin đồn tình cảm với bạn diễn của mình. Anh có ngại nếu điều này xảy ra với mình?

- Tôi không ngại điều này sẽ ảnh hưởng đến mình. Vì khi có tin đồn xảy ra, khán giả sẽ không để ý nhiều hoặc chỉ trích người đàn ông mà quan tâm đến người phụ nữ hơn. Do đó, nếu có tin đồn tình cảm xảy ra, tôi lo lắng cho Ngô Thanh Vân và cho cảm giác của cô ấy.

"Ngô Thanh Vân rất tài năng và có nhiều tâm huyết".
- Kỷ niệm nào trong quá trình thực hiện "Faifo" làm anh nhớ nhất?

- Đó là một trong những cảnh quay cuối cùng của bộ phim, khi tôi và Vân phải nhìn nhau rất lâu. Khi cảnh này đã thực hiện xong, đạo diễn lại không hề báo mà để cho chúng tôi tiếp tục nhìn nhau như vậy. Mãi một lúc sau, mọi người mới ùa đến và reo hò trêu chọc khiến cả hai vừa vui vừa tức một chút vì bị lừa.

- Trong suốt 30 phút của phim, anh và Ngô Thanh Vân có thực hiện cảnh quay nóng bỏng nào không?

- Không, cảnh quay tình cảm nhất cũng là cảnh hai chúng tôi nhìn nhau thôi. Tôi không biết là mình có nên cảm thấy tiếc hay không? (cười)

- Sống với cảm xúc của bộ phim, có bao giờ anh có nảy sinh chút tình cảm với cô ấy?

- Tôi ngưỡng mộ cô ấy nhiều hơn là tình cảm nam nữ. Xinh đẹp, tài năng, mạnh mẽ… có vẻ như Vân hội tụ hết tất cả những điều tốt đẹp nhất. Không chỉ riêng tôi, mà tất cả những người đàn ông từng làm việc với Ngô Thanh Vân chắc chắn cũng sẽ có cảm giác này.

- Điều gì ở Ngô Thanh Vân khiến anh bất ngờ nhất?

- Cô ấy không bao giờ nản chí và luôn để tâm đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất trong quá trình thực hiện bộ phim, chứ không chỉ tập trung hoàn thành vai diễn của mình như các diễn viên khác. Tôi thật sự rất ngưỡng mộ Ngô Thanh Vân ở điểm này.

- Bạn gái của anh nghĩ gì khi anh sang Việt Nam đóng phim cùng một trong những mỹ nhân của điện ảnh Việt Nam không?

- Thật ra, tôi và bạn gái đã chia tay trước khi tôi sang Việt Nam đóng Faifo vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, nếu không thì tôi nghĩ cô ấy cũng hiểu và thông cảm gì đây chỉ là công việc.

Jimmy Kuang và đạo diễn Cường Ngô.
- Anh có thể giới thiệu một chút về công việc của mình ở Thái Lan không?

- Tôi khởi nghiệp bằng công việc của một người mẫu đóng quảng cáo ngay từ khi còn đi học, đến thời điểm hiện tại các mẫu quảng cáo mà tôi tham gia có lẽ đã lên đến con số 15, 16. Sau đó tôi mới bắt đầu chuyển sang công việc diễn xuất và đã góp mặt trong 3 phim điện ảnh và một phim truyền hình. Cách đây vài ngày, tôi cũng vừa hoàn thành xong một quảng cáo khác.

- Anh có biết nhiều về nền điện ảnh của Việt Nam?

- Tôi chỉ biết một chút, không quá nhiều.

- Có vẻ như anh đã quá mạo hiểm khi nhận lời đến đóng phim tại một đất nước mà anh không biết quá nhiều thông tin?

- Như tôi đã nói ở trên, công ty quản lý của tôi cũng là đơn vị đại diện cho Ngô Thanh Vân ở Thái Lan, nên trước khi tôi nhận kịch bản này, công ty cũng đã tìm hiểu và xem xét rất kỹ liệu tôi có thích hợp để vào vai hay không. Tôi rất tin tưởng sự lựa chọn của công ty nên tôi không nghĩ đây là lựa chọn quá mạo hiểm. Hơn nữa, tôi biết Ngô Thanh Vân là một diễn viên nổi tiếng, nên chắc chắc dự án của cô ấy cũng sẽ rất chuyên nghiệp.

- Cuộc sống của một người nổi tiếng tại Thái Lan có khó khăn gì hay không?

- Tôi chưa bao giờ tự xem mình là một người nổi tiếng hay ngôi sao gì cả, điều quan trọng nhất với bản thân là tôi luôn cố gắng thực hiện thật tốt những công việc mà mình có cơ hội được tham gia.

- Thời điểm hiện tại có rất nhiều người nổi tiếng nhờ vẻ bề ngoài hay các tai tiếng, Bản thân anh có gặp trở ngại gì trong việc giữ tên tuổi của mình luôn nóng?

- Hiện tại ở Thái Lan có rất nhiều bạn trẻ xinh đẹp, nên việc cạnh tranh để tồn tại trong môi trường giải trí ngày càng khắc nghiệt. Tuy nhiên, bạn không thể nào trở thành diễn viên hay ca sĩ chỉ bằng vẻ bề ngoài, mà cần phải có tài năng nữa. Trước kia, bạn có thể cần ngoại hình và sau đó được đào tạo để trở thành diễn viên. Nếu may mắn, bạn sẽ thành công và trụ lại được với nghề. Nhưng hiện tại thì không còn dễ dàng như vậy. Bạn có thể bắt gặp bất cứ gương mặt xinh đẹp ở môi ngóc ngách trên đường phố, nên nếu muốn gia nhập vào showbiz, bạn chắc chắn cũng cần phải có khả năng chuyên môn nữa.

- Anh là người sống kín đáo hay cởi mở với báo chí?

- Tôi sống khá thoải mái. Còn về chuyện tình cảm, tôi nghĩ nó phụ thuộc nhiều nhất vào cảm giác của bạn gái, nếu cô ấy đồng ý, tôi vẫn có thể chia sẻ với khán giả. Ngược lại, nếu cô ấy cảm thấy không thoải mái, tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định đó và giữ riêng chuyện riêng tư.

Trailer lãng mạn của Faifo.

- Sắp tới anh có dự định trở lại Việt Nam đóng phim?

- Nếu nhận được lời mời thú vị, chắc chắn tôi sẽ nhận lời. Sắp tới, nếu có thời gian tôi cũng sẽ làm một chuyến du lịch vì đất nước các bạn quá đẹp.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm