Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân, Huy Trần hẹn hò tại căn hộ hàng hiệu trung tâm TP.HCM

Mới đây, Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã chia sẻ hình ảnh tình tứ trải nghiệm “phong cách sống hàng hiệu” tại dự án Grand Marina, Saigon.

Masterise Homes anh 1

Thường xuyên “home-dating” (hẹn hò ở nhà), Ngô Thanh Vân - Huy Trần ít khi xuất hiện trong những buổi tiệc và sự kiện. Tham dự bữa tiệc trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu của Grand Marina, Saigon, Huy Trần chia sẻ: “Bản thân Huy và cả Vân đều chưa có cơ hội trải nghiệm branded residences (bất động sản hàng hiệu), nên khá hào hứng với lời mời này”.

Masterise Homes anh 2

18h, chiếc limousine trắng cỡ lớn có mặt để đón cặp đôi đến tham gia bữa tiệc. Cả 2 bắt đầu hành trình trải nghiệm “dịch vụ hàng hiệu” với việc thưởng thức champagne thượng hạng. Ngay khi xuống xe, cặp đôi được chào đón bởi đội ngũ chuyên nghiệp của tập đoàn khách sạn Marriott, từ việc mở cửa, hỗ trợ lên xuống xe đến ra vào tiền sảnh. Những dịch vụ concierge này vốn chỉ có ở các resort, khách sạn quốc tế, nhưng sẽ là đặc quyền luôn có sẵn 24/7 tại các căn hộ hàng hiệu.

Masterise Homes anh 3

Ngô Thanh Vân và Huy Trần khá bất ngờ khi biết, sau này mọi dịch vụ tại căn hộ Grand Marina Saigon đều được mang đến bởi đội ngũ nhân viên khách sạn Marriott và JW Marriott, để đạt chuẩn mực quốc tế của hệ thống khách sạn lớn nhất thế giới này.

Masterise Homes anh 4

Chia sẻ về ấn tượng đầu tiên khi trải nghiệm “phong cách sống hàng hiệu”, đôi vợ chồng mới của V-biz cho biết: “Chúng tôi khá bất ngờ với với việc được đưa đón bằng limousine, uống champagne theo cách rất VIP. Cảm giác được nâng niu chăm sóc như ‘vua và nữ hoàng’ vậy. Khi bắt đầu bước vào sảnh của căn nhà mẫu, chúng tôi mới hình dung được khái niệm ‘căn hộ thương hiệu’ là như thế nào bởi các thiết kế rất hiện đại và tinh tế”.

Video - Ngô Thanh Vân, Huy Trần hẹn hò tại căn hộ hàng hiệu Mới đây, Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã chia sẻ hình ảnh tình tứ trải nghiệm “phong cách sống hàng hiệu” tại dự án Grand Marina, Saigon.
Masterise Homes anh 7

Tuyền cảm hứng cho khách hàng về phong cách sống “hàng hiệu” tại Grand Marina, Saigon, thực đơn của chuỗi sự kiện “Tinh hoa ẩm thực hội tụ” được chính tay các đầu bếp hàng đầu thiết kế và chế biến trong không gian sang trọng của nhà mẫu. Chuỗi sự kiện mang đến những trải nghiệm phong phú, tinh tế với sắc màu ẩm thực đa dạng: Từ một bữa tiệc “Mùa xuân” với nguyên liệu tươi ngon từ Nhật Bản đến tiệc BBQ đậm chất Pháp với chủ đề “Khói lửa”.

Masterise Homes anh 10

Chia sẻ về trải nghiệm bữa tối, Huy Trần cho biết: “Hoạt động trong ngành F&B nên tôi đồng ý tham dự vì tò mò không biết trải nghiệm fine-dining tại căn hộ hàng hiệu liệu có giữ được đúng như tinh thần vốn có của JW Marriott hay không”. Và CEO 030 Cuisine chia sẻ sự hài lòng và ấn tượng với chất lượng món ăn, dịch vụ chuyên nghiệp mô phỏng cuộc sống tương lai của các cư dân trong khu căn hộ mang thương hiệu Marriott.

Masterise Homes anh 11

Bên cạnh trải nghiệm ẩm thực, cặp vợ chồng có dịp tìm hiểu thêm hệ tiện ích và thiết kế tinh tế của căn hộ hàng hiệu duy nhất giữa lòng TP.HCM. “Khi được giới thiệu, tôi ấn tượng nhất với cách đơn vị phát triển quy hoạch dự án để làm nổi bật hơn lợi thế vị trí ven sông Sài Gòn. Đây sẽ là dự án biểu tượng của TP.HCM, không chỉ vì vị trí trung tâm, thiết kế đẹp mà còn gắn với thương hiệu của Marriott”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Masterise Homes anh 12

Đả nữ cũng bày tỏ ấn tượng với không gian hàng hiệu của Grand Marina, Saigon: “Điểm chung lớn của Huy và Vân là đều trưởng thành tại châu Âu và khó tính trong nhiều việc từ ăn uống, may mặc đến lối sống. Trải nghiệm lần này tại Grand Marina, Saigon là lần đầu cả 2 cảm nhận được sự khác biệt của việc sống trong căn hộ hàng hiệu, có mọi thứ tốt nhất ngay trong căn nhà tại Việt Nam - điều mà trước đây chúng tôi nghĩ chỉ có ở châu Âu”.

Masterise Homes anh 13

Những trải nghiệm tinh tế tại bữa tiệc ẩm thực và nhà mẫu đã mang đến cho vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần cái nhìn rõ hơn về cuộc sống các cư dân tương lai sẽ được tận hưởng tại các căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon. Dịch vụ chuyên nghiệp từ Marriott, trải nghiệm ẩm thực tinh tế trong không gian hàng hiệu sang trọng là mảnh ghép tạo nên phong cách sống hàng hiệu của cộng đồng cư dân tinh hoa tại dự án.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm