Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Masteri Waterfront xây dựng vượt tiến độ, dự kiến cất nóc vào tháng 6

Theo đại diện Masterise Homes, việc xây dựng dự án Masteri Waterfront ở phía đông Hà Nội vượt tiến độ. Hai phân khu Miami và Hawaii xây đến tầng 30 và 35, sẽ cất nóc trong tháng 6.

Vài năm gần đây, bất động sản phía đông Hà Nội trở thành “thỏi nam châm” thu hút nhiều dự án cao cấp từ các doanh nghiệp bất động sản trong và ngoài nước. Tốc độ phát triển nhanh của thị trường kéo theo sự tăng trưởng toàn diện của giá nhà đất, số lượng dự án cũng như nguồn cung bất động sản tại khu vực này.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng bởi sự biến động của thị trường gần đây, khách hàng thận trọng hơn khi cân nhắc các tiêu chí lựa chọn nơi an cư.

Đảm bảo tiến độ như cam kết

Kế thừa giá trị hiện hữu từ chuỗi dự án bất động sản cao cấp tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu Masterise Homes, Masteri Waterfront được ví như điểm sáng tại thị trường miền Bắc.

Masterise Homes anh 1

Hai phân khu Miami và Hawaii của Masteri Waterfront xây đến tầng 30 và 35.

Theo đánh giá của giới phân tích, bên cạnh tiềm lực tài chính, uy tín, chất lượng quốc tế, năng lực thi công và hoàn thiện đúng tiến độ; Masteri Waterfront còn có khả năng sinh lời trong dài hạn. Đầu tháng 5, lễ ra mắt bộ đôi Masteri Waterfront và Masteri West Heights - tọa lạc tại 2 cửa ngõ phía đông và tây Hà Nội - tổ chức thành công, thu hút hơn 1.000 chuyên viên kinh doanh tham dự.

Masterise Homes anh 2

Masteri Waterfront có khả năng đầu tư sinh lời cạnh tranh.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes, cho biết: “Chúng tôi sở hữu năng lực quốc tế nhằm kiến tạo những công trình kiến trúc cao cấp với chất lượng hàng đầu thế giới cùng trải nghiệm xứng tầm. Mỗi công trình là một biểu tượng được công nhận trên toàn cầu, góp phần tạo dựng sự phồn vinh của cộng đồng và xã hội”.

Với đội ngũ chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm, Masterise Homes luôn sát sao các hạng mục xây dựng theo tiêu chuẩn giám sát khắt khe, nhằm đảm bảo bàn giao dự án Masteri Waterfront cho khách hàng đúng tiến độ.

Thiết kế cao cấp, hệ tiện ích đặc quyền khép kín

Tọa lạc tại vị trí trung tâm đại đô thị Ocean Park, Masteri Waterfront sở hữu tầm nhìn trực diện biển hồ nước mặn 6,1 ha và hồ trung tâm 24,5 ha. Thêm đó, vị trí trung tâm đại đô thị giúp cư dân tại đây có thể dễ dàng tận hưởng các tiện ích phong phú, phục vụ nhu cầu sống và nghỉ dưỡng mỗi ngày. Đây được xem là vị trí độc tôn mà hiếm dự án nào trong đại đô thị Ocean Park có được.

Masteri Waterfront cũng là một trong số ít dự án mang tới cộng đồng cư dân hệ tiện ích 3 lớp độc đáo, gồm không gian riêng nội khu, đại lộ giải trí và thương mại cao cấp Malibu Walk cùng hệ tiện ích chung từ đại đô thị Ocean Park. Điểm nổi bật khác của dự án là phong cách thiết kế căn hộ cao cấp mang đậm dấu ấn riêng, cộng hưởng cùng không gian sống đầy cảm hứng và dịch vụ quản lý chuẩn quốc tế.

Masterise Homes anh 3

Phối cảnh dự án Masteri Waterfront ở phía đông Hà Nội.

Dự án có thiết kế hiện đại, sang trọng với hệ cửa kính có chiều cao sát trần, giúp căn hộ đón trọn không gian tươi mới và trong lành từ biển hồ. Lấy cảm hứng từ những con sóng của đại dương, Masteri Waterfront có lối kiến trúc đương đại được thổi hồn bởi những kiến trúc sư tài hoa đến từ các tập đoàn thiết kế hàng đầu thế giới như Tange Associates (Nhật Bản), Studio HBA (thiết kế nội thất từ Mỹ) hay Belt Collins (thiết kế cảnh quan từ Mỹ).

Đặc biệt, những điểm nhấn thiết kế tiện ích nội khu đặc quyền được lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh họa Van Gogh, tập trung sự tương phản và chuyển động của màu sắc và ánh sáng, mang tới cảm quan cân bằng giữa vật chất và tinh thần. Trong đó có thể kể đến lounge thư giãn lấy ý tưởng từ tác phẩm “The starry night” (Bầu trời đầy sao) hay lối dạo bộ thư giãn lấy cảm hứng từ “Café terrace at night” (Cà phê vỉa hè trong đêm).

Masterise Homes anh 4

Không gian nội khu lấy cảm hứng từ bức tranh “Café terrace at night”.

Dự án Masteri Waterfront được xây dựng trên quỹ đất có diện tích 37.525 m2, mật độ xây dựng thấp 27%. Quy mô xây dựng dự án gồm 6 tòa căn hộ cao 26-37 tầng. Mỗi tòa căn hộ được thiết kế theo hình chữ L, U hoặc T, kết nối trực tiếp đại lộ giải trí Malibu Walk - tâm điểm giải trí của khu vực phía đông Hà Nội trong thời gian tới.

Masteri Waterfront:

Địa chỉ nhà mẫu: Tower 2, khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ dự án: Đại đô thị Ocean Park, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Hotline: 02839159159 - 0828159159.

Website: masterisehomes.com/masteri-waterfront.

Email: sales@masterisehomes.com.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm