Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân, 365 rực rỡ trong áo dài đón Tết

Cô giáo và 4 học trò cưng đã cùng thực hiện một bộ ảnh đẹp mang không khí của năm mới.

2013 có thể xem là một năm thành công của Ngô Thanh Vân với nhiều hoạt động nghệ thuật và từ thiện. Về lĩnh vực phim ảnh, năm qua cô đã nhận được tin vui khi nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan Phim Quốc tế tại Mỹ với vai diễn Thảo của Ngôi nhà trong hẻm. Với Lửa Phật, tuy có ý kiến trái chiều nhau nhưng vai Ánh của cô vẫn được ca ngợi với diễn xuất tự nhiên cùng các pha hành động đẹp mắt.
Cuối năm, khán giả được dịp bất ngờ khi Ngô Thanh Vân trở lại với âm nhạc sau 3 năm vắng bóng bằng MV nóng bỏng Under my spell. 
Bên cạnh đó, "đả nữ" của điện ảnh Việt cũng tổ chức thành công chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời 4, giữ vai trò host trong chương trình truyền hình thực tế Project Runway và là gương mặt đại diện cho khá nhiều nhãn hàng…
Về phía học trò của Ngô Thanh Vân - nhóm 365, năm 2013 đánh dấu bước chuyển mình trưởng thành của nhóm khi MV Get on the floor tạo được sự chú ý rộng rãi không những tại Việt Nam mà còn cả với truyền thông và khán giả nước ngoàii.
Hàng loạt giải thưởng cuối năm cũng là nguồn động lực cũng như minh chứng cho sự nỗ lực của nhóm trong suốt thời gian qua.
Cách đây không lâu, các chàng trai cũng vừa có một liveshow kỷ niệm 3 năm thành lập rất thành công với sự đón nhận nhiệt tình của khán giả.
Dù thời điểm giữa năm, sự việc tách nhóm của một thành viên đã gây nhiều tranh cãi, nhưng nhóm 365 vẫn tự tin với đội hình 4 người và liên tiếp nhận được thành công khi là gương mặt đại diện nổi bật cho nhãn hàng quảng cáo và bận rộn với các show diễn trong, ngoài nước .
Nói về một năm qua, Ngô Thanh Vân chia sẻ : "Thời gian qua với nhiều niềm vui buồn, nhiều điều thử thách bất ngờ, nhìn lại tôi thấy mình được nhiều hơn mất. Năm mới, tôi tin sẽ là một năm với nhiều niềm vui, hạnh phúc và nhiều điều mới mẻ sẽ đến cho mình, gia đình và công ty VAA của mình".
Người đẹp cho biết năm nay cô sẽ vui Tết với gia đình và các học trò của mình tại Việt Nam. Ngô Thanh Vân cũng không quên chúc độc giả một năm Giáp Ngọ một năm phúc lộc đầy nhà, an khang và hạnh phúc.

Phương Giang

Ảnh: VAA

Bạn có thể quan tâm