Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những clip cực độc chỉ có ở sao Việt

Angela Phương Trinh trong những quảng cáo đầu tiên, Mỹ Tâm hát "Vọng cổ teen", Tóc Tiên hát nhảy tưng bừng ở hội chợ, Phương Mỹ Chi nhảy giống T-ara.

Ít ai biết rằng vào năm 2008, nữ hoàng nhạc dance Thu Minh từng tham gia đóng... cải lương trong vở Lan và Điệp. Trong đó, cô vào vai Thúy Liễu - cô gái bị Điệp "hại đời" có tính cách rất đanh đá, chua ngoa. Dù không phải diễn viên chuyên nghiệp nhưng Thu Minh đã khiến khán giả bất ngờ bởi diễn xuất của mình. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn trổ tài còn nói giọng Nam khá chuẩn.

Lan và Điệp là vở cải lương do ca sĩ Minh Thuận khởi xướng tổ chức. Ngoài Thu Minh, vở diễn còn có sự tham gia diễn xuất của những ngôi sao ca nhạc khác như Minh Thuận, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Phương Thanh, Thanh Thảo…  Lan và Điệp khi được công diễn vào thời điểm đó đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Cẩm Ly và Minh Tuyết khi mới vào nghề được ghép thành một cặp song ca với phong cách trẻ trung, đáng yêu. Qua những ca khúc có tiết tấu vui nhộn, họ dần dần định hình được chỗ đứng của mình trong làng nhạc những năm 90. Ca khúc Phố xuân của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện là một trong những MV đầu tiên mà hai chị em thực hiện quay hình chung. Với vóc dáng và cách tạo hình giống nhau, không ít khán giả đã lầm tưởng họ là chị em song sinh.

Dù rất được yêu thích nhưng cặp song ca này nhanh chóng tan rã khi Minh Tuyết quyết định xuất ngoại.
Giở đây, cả hai đều đã trở thành những nữ ca sĩ thành công của làng nhạc Việt. Cẩm Ly thành công với
cả dòng nhạc trẻ, trữ tình và nhạc dân ca. Minh Tuyết cũng là một trong những cái tên ăn khách ở thị trường hải
ngoại. Mới đây, hai chị em vừa tổ chức live show kỷ niệm 20 năm ca hát tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).
Vào thời điểm sau khi đăng quang The Voice, Hương Tràm rất được giới truyền thông săn đón. Dù mới 17 tuổi nhưng với tính cách chín chắn và thông minh, cô gái trẻ gần như có thể một mình đối mặt tất cả các câu hỏi hóc búa của phóng viên. Tuy nhiên, vẫn có một thứ có thể khiến cô nàng phải mất tập trung khi trả lời phỏng vấn là... chuột. Trong một lần quay hình cho một tờ báo tuổi teen, Hương Tràm phải la toáng lên vì có một chú chuột vừa chạy ngang qua. Phản ứng đáng yêu của cô đã được ghi lại.

Hương Tràm sau một năm đăng quang Giọng hát Việt 2012 đã có những hoạt động âm nhạc đáng kể
với những single được yêu thích cũng như lịch diễn dày đặc. Nhưng dù được đánh giá là khá thông
minh và khéo léo trong giao tiếp, nhưng cô nàng vẫn không tránh khỏi những tai tiếng, gần đây nhất
là bức tâm thư tố cáo huấn luyện viên Thu Minh.
Cách đây không lâu, một đoạn clip Mr Đàm hát tại một đám cưới đã gây xôn xao khi được phát tán trên mạng. Điều đáng chú ý không phải bởi khán giả tò mò vì sao một ca sĩ hạng A như Đàm Vĩnh Hưng lại đi hát đám cưới, mà chính là những cử chỉ tình cảm của nam ca sĩ dành cho một khán giả có vẻ như nam giả nữ khi cả hai cùng song ca bài hát Xin lỗi tình yêu. Không chỉ vậy, những màn đối đáp ngẫu hứng của "cặp đôi" này đã mang đến rất nhiều tiếng cười.

Đoạn clip này được quay từ tháng 1/2010 (theo thông tin trên phông màn phía sau), tức cách đây
khoảng 4 năm. Cách đây không lâu, ông hoàng nhạc Việt còn nhận lời hát cho một đám cưới ở Hà
Tĩnh với giá cát-xê lên đến con số hàng trăm triệu.
Cách đây 4 năm, Angela Phương Trinh được yêu thích với vai trò là một cô diễn viên đáng yêu và tài năng qua hàng loạt vai diễn lớn trong Mùi ngò gai, Người mẹ nhí... Nhờ đó, cô gái trẻ nhận được rất nhiều lời mời tham gia đóng quảng cáo. Trong đoạn TVC thực hiện cho một thương hiệu mỹ phẩm, Angela Phương Trinh vẫn còn giữ nét đáng yêu của một cô gái tuổi mới lớn chứ chưa thay đổi nhiều như hiện tại.

Tham gia TVC này cùng với Angela Phương Trinh còn có Tăng Thanh Hà và Xuân Mai.
Ngọc nữ Hà Tăng lúc này còn theo đuổi phong cách cá tính với mái tóc tém, ngược lại,
Xuân Mai là lần đầu về Việt Nam sau nhiều năm đi Mỹ nên lại khiến khán giả quá bất
ngờ vì sự đằm thắm của mình. Sau này, dù chọn hướng đi hoàn toàn khác nhau, Angela
Phương Trinh theo đuổi hình tượng gợi cảm, Hà Tăng kết hôn cùng doanh nhân Louis
Nguyễn và theo đuổi công việc kinh doanh, Xuân Mai trở lại Mỹ để học, nhưng cả ba đều
là những cái tên được truyền thông rất quan tâm.
Với các fan, chị 7 Phương Mỹ Chi không chỉ sở hữu giọng ca ngọt như mía lùi mà còn có thể trình diễn vũ đạo rất tự tin sau khi đoạn clip ghi lại cảnh cô bé nhảy theo ca khúc Sexy love nổi tiếng của T-ara được chia sẻ trên mạng. Đây là màn trình diễn của cô bé và các bạn trong buổi lễ kỷ niệm ngày 20/11 tại trường của mình.

Với màn lột xác bất ngờ này, Phương Mỹ Chi tiếp tục nhận được những lời tán thưởng
từ người hâm mộ. Sau The Voice Kids, cô bé đang sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo
và cuồng nhiệt không thua kém bất cứ tên tuổi hàng đầu nào của Vpop.
Tạm biệt showbiz Việt để sang Mỹ du học, song song đó, Tóc Tiên cộng tác với trung tâm ca nhạc Thúy Nga và nhanh chóng trở thành "gà cưng". Trong một đoạn clip được quay trong hội chợ Đại hội Thánh Mẫu 2011, nữ ca sĩ trẻ đã trình diễn rất sung sức ca khúc Gục ngã dù đang đứng trên một sân khấu tạm bợ. Giữa màn trình diễn, Tóc Tiên còn nhận được sự trợ giúp của hai danh hài Thúy Nga và Việt Hương để tạo nên một tiết mục khá tưng bừng.

Sau khi sang Mỹ, Tóc Tiên dần lột xác với hình ảnh cá tính nhưng không kém phần quyến rũ. Đôi chân dài, gương mặt đẹp cùng giọng ca nội lực giúp cô nhanh chóng ghi dấu ấn. Phong cách thời trang của cô cũng được các fan
ở Mỹ và cả Việt Nam vô cùng hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà cũng có thời làm diễn viên đóng minh họa trong MV Còn ta với nồng nàn củaQuang Dũng. Cô lúc này có gương mặt khá bầu bĩnh chứ không góc cạnh như hiện tại, phong cách trang điểm cũng khiến cô trông khá già dặn so với hiện tại dù những hình ảnh này đã được quay cách đây khá lâu.


Sau thời làm diễn viên minh họa, Hà Hồ giờ đây đã trở thành một trong những nữ ca sĩ đình đám
của Vpop với phong cách trình diễn bắt mắt, ấn tượng. Cách đây vài ngày, cô cũng đã nhận được lời
cầu hôn của "người tình" 7 năm Cường Đô la. Nữ ca sĩ ngay lập tức nhận được rất nhiều lời chúc mừng
của khán giả.
Năm 2007, cô sinh viên khoa Thanh nhạc - Nhạc viện TP.HCM Đông Nhi đến tham gia Vietnam Idol mùa đầu tiên với tên thật là Mai Hồng Ngọc. Tự tin trình diễn ca khúc Và cơn mưa tới của nhạc sĩ Bảo Chấn, nhưng cô đã bị giám khảo Tuấn Khanh đã cắt ngang phần thi và nhận xét rằng cô chưa tìm ra được thế mạnh thật sự của mình.

Một năm sau khi ngã ngựa tại Vietnam Idol, cô thí sinh nhỏ nhắn ngày nào đã chính thức gia nhập
showbiz với nghệ danh Đông Nhi. Giờ đây, Đông Nhi đang được đánh giá là lớp nghệ sĩ kế thừa
thế hệ vàng của Vpop. Cô cũng có lượng fan khủng ít ai có thể so bằng.
Trước khi bén duyên với điện ảnh Việt, Ngô Thanh Vân từng vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao để tham gia một bộ phim do MTV Asia sản xuất mang tên Rouge (Những thiên thần đỏ). Phim có nội dung xoay quanh một nhóm 5 cô gái gan dạ, có nhiều biệt tài để chiến đấu vì công lý. Trong đó, Ngô Thanh Vân vào vai Thủy, cô gái gốc Việt giỏi võ, tính trầm lặng. Dù diễn xuất chưa thật sự mềm mại và trau chuốt nhưng Ngô Thanh Vân ít nhiều đã khẳng định được sự hội nhập khu vực của các diễn viên Việt Nam.

Sau lần thử sức này, cô chính thức bắt duyên với điện ảnh, hay cụ thể hơn là các vai diễn hành động.
Lần lượt thành công qua các bộ phim Dòng máu anh hùng, Bẫy Rồng, Lửa Phật... Ngô Thanh Vân đã
được ưu ái với biệt danh "đả nữ cũa điện ảnh Việt".
Với tính cách vui vẻ, cởi mở, Mỹ Tâm thường xuyên dành tặng cho các khán giả phòng trà những màn trình diễn có một không hai, trong đó có lần nữ ca sĩ không ngần ngại hát ca khúc Vọng cổ teen theo lời yêu cầu của một fan.

Dù chỉ hát một vài câu nhỏ, nhưng tiết mục ngẫu hứng này của nữ giám khảo Vietnam Idol cũng đã
khiến các fan phải phát cuồng.
Trong hôn lễ được tổ chức vào tháng 7/2013 tại Việt Nam, Đan Trường và bà xã Thủy Tiên đã cùng nhau hòa giọng trong ca khúc vô cùng ý nghĩa mang tên I love you. Thủy Tiên dù còn chút lúng túng và ngại ngùng, nhưng nhờ sự giúp đỡ của ông xã, cô đã hoàn thành được phần lời của mình. Trong khi hát, họ cũng dành cho nhau rất nhiều cử chỉ tình cảm, âu yếm khiến ai nấy đều thốt lên lời chúng mừng. Ca khúc này đến giờ vẫn chưa xuất hiện trong bất cứ album nào của anh Bo nên có thể đây là món quà mà nam ca sĩ dành riêng cho vợ.

Cách đây không lâu, khi được hỏi về dự định sinh em bé, Đan Trường cho biết: "Đang dự định
nhưng tôi không thể tiết lộ được. Cuộc sống riêng tôi không muốn nói nhiều, hơn nữa còn có khán giả.
Nói gì thì nói, họ yêu quý nhưng vẫn có điều gì đó đặc biệt muốn dành riêng cho mình".

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm