Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kỳ Long chưa nghĩ đến chuyện tái hợp Lưu Thi Thi

Cặp đôi nên duyên từ "Bộ bộ kinh tâm", kết duyên ngoài đời thực nhưng hai người không nghĩ đến chuyện đóng chung.

Theo Chinanews, trong sự kiện đầu tiên sau đám cưới, Lưu Thi Thi xuất hiện với trang phục đơn giản và kiệm lời bên tài tử Ngô Kỳ Long. Trước sự quan tâm của truyền thông, nam diễn viên liên tục gọi bà xã là "lãnh đạo", "bà chủ".

"Như tôi từng hứa, tôi luôn nghe lời cô ấy. Ở nhà cũng như khi ra bên ngoài, cô ấy luôn là chủ nhân của tôi", anh chia sẻ. Nam diễn viên còn tiết lộ chuyện thường nấu cơm cho vợ vì không muốn cô vất vả khi làm bếp.

Hon nhan Ngo Ky Long Luu Thi Thi anh 1
Ngô Kỳ Long ân cần bên vợ trong sự kiện đầu tiên sau đám cưới. Ảnh: Ifeng.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nên duyên từ Bộ bộ kinh tâm. Là cặp đôi trên màn ảnh được yêu thích, khán giả vẫn kỳ vọng ngày họ tái hợp lần nữa. Tuy nhiên, Ngô Kỳ Long tỏ ra không mặn mà với ý kiến này.

Anh lắc đầu trả lời: "Vợ tôi quá nổi tiếng, lịch trình không dễ sắp xếp. Chuyện tái hợp lần nữa hay không còn phải xem cô ấy có hứng thú không. Tôi cũng chưa nghĩ đến".

Hon nhan Ngo Ky Long Luu Thi Thi anh 2
Cả hai chưa nghĩ đến chuyện tái hợp trên màn ảnh như kỳ vọng của nhiều khán giả Ảnh: Chinanews.

Ngô Kỳ Long cho biết thời gian tới tập trung với công việc sản xuất, kinh doanh. Anh sẽ kén chọn hơn trong kịch bản.

Ở tuổi U50, Ngô Kỳ Long thừa nhận anh không thể so sánh với lứa đàn em về tuổi trẻ. Nhưng anh tự tin thời hoàng kim của mình còn kéo dài. "Đối với tôi, thời đại vàng son vẫn còn ở phía trước, không phải ở phía sau".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm