Giới trẻ hào hứng với dàn sao 'khủng' đổ bộ đảo Vũ Yên ngày 1/6
Hàng chục nghìn du khách hứa hẹn đổ về Hải Phòng dịp cuối tuần này để “cháy hết mình” với đại nhạc hội quốc tế Wonder Island.
806 kết quả phù hợp
Giới trẻ hào hứng với dàn sao 'khủng' đổ bộ đảo Vũ Yên ngày 1/6
Hàng chục nghìn du khách hứa hẹn đổ về Hải Phòng dịp cuối tuần này để “cháy hết mình” với đại nhạc hội quốc tế Wonder Island.
Làm mới chính mình với những chuyến bay mùa hè cùng Vietjet
Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hàng triệu vé ưu đãi trong chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày”, tổng giá trị giải thưởng đến 6 tỷ đồng.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Mãn nhãn với cầu đi bộ 'thủy cung' độc nhất ở Hà Nội
Cầu đi bộ Trần Nhật Duật (Hà Nội) được trang trí mô hình các loại động vật biển được làm từ nhựa tái chế, hứa hẹn trở thành điểm tham quan, check-in mới cho người dân và du khách.
Vinhomes ra mắt loạt điểm vui chơi, mua sắm mới trước lễ 30/4-1/5
Trong 2 ngày 26-27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động loạt điểm vui chơi, mua sắm tại Hà Nội, Hải Phòng.
Họa sĩ kiếm 200 triệu USD nhờ giao kèo liều lĩnh với Facebook
Khi được Facebook thuê vẽ tranh tường, David Choe đứng trước hai lựa chọn: Bỏ túi số tiền khổng lồ 60.000 USD hoặc nhận cổ phiếu.
Vietjet mở đường bay thẳng TP.HCM - Tây An (Trung Quốc)
Sau hai đường bay đến Thượng Hải và Thành Đô, Vietjet tiếp tục khai trương đường bay thẳng TP.HCM - Tây An (Trung Quốc) từ 29/4.
Được tặng quà khi đến Đà Nẵng tổ chức đám cưới
Nhằm kích cầu du lịch tại địa phương năm 2024, Đà Nẵng tung nhiều chương trình hấp dẫn dành cho du khách. Đáng chú ý là quà tặng cho 100 cặp đôi đầu tiên tổ chức cưới tại đây.
Dàn quán quân, á quân flyboard thế giới biểu diễn tại Sunset Town
Mỗi chiều, du khách ở thị trấn Hoàng hôn (Phú Quốc) lại đổ về cầu Hôn để chiêm ngưỡng màn trình diễn của các quán quân, á quân flyboard thế giới và dàn VĐV môtô nước từ Australia.
Nhiều khách sạn 4-5 sao ở Phú Quốc bỏ phụ thu, tăng cường tổ chức các hoạt động giải trí để hút khách dịp 30/4, trước tình hình giá vé máy bay tăng cao.
Đổ xô đến điểm du lịch 'bản sao'
Xu hướng "điểm đến dupe" đang lan rộng trong ngành du lịch. Tiết kiệm chi phí, tránh tình trạng quá tải, dễ tiếp cận là yếu tố khiến du khách hoán đổi lựa chọn điểm đến.
Biệt tài của Đệ tam đại phú Sài Gòn - Chợ Lớn xưa
Theo nhà nghiên cứu Nguyễn Đức Hiệp, bá hộ Xường không chỉ giỏi thương trường, mà còn tinh thông sách vở. Ông cũng là tác giả của một số đầu sách.
Nhà hàng sao Michelin ở TP.HCM tiếp tục lọt top tốt nhất châu Á
Anan Saigon (quận 1, TP.HCM) tiếp tục góp mặt vào danh sách nhà hàng tốt nhất châu Á do 50 Best công bố. Đơn vị này rớt 8 hạng so với năm ngoái, giữ vị trí 48/50.
Thiên đường du lịch sang trọng gọi tên Phú Quốc
“Một hòn đảo nghìn trải nghiệm, vừa sang trọng vừa khác biệt, là nơi lý tưởng du khách nên lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình” là mô tả của trang tin Demotivateur về Phú Quốc.
'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
Grand World 'đốt nóng' khu Đông Hà Nội bằng loạt trải nghiệm mới
Hàng loạt sự kiện “bom tấn” liên tục diễn ra cộng hưởng cùng các tiện ích đẳng cấp, trải nghiệm mới mẻ được bổ sung đã giúp Grand World xác lập thêm nhiều kỷ lục mới.
Cách thưởng lãm tranh cho người chưa biết gì
Việc "đọc hiểu" một tác phẩm là điều không đơn giản. Để có thể hiểu nghệ thuật, ta cần nhiều thời gian xây dựng mối quan hệ với chúng.
Biển người đón Tết Nguyên tiêu ở TP.HCM
Chiều 24/2, hàng nghìn người đổ về quận 5 để hòa chung không khí đón Tết Nguyên tiêu của người Hoa ở TP.HCM. Nhiều người cố gắng chen chúc chạm vào đoàn lân, rồng để lấy may.
Xu hướng mới của những người đã có tất cả
Chủ nhân giàu có của những chiếc ôtô vintage và phiên bản giới hạn ngày nay có xu hướng dành hẳn không gian trong nhà với thiết kế riêng để trưng bày bộ sưu tập của mình.
Đây là lần thứ hai thương hiệu thời trang nổi tiếng bị tố "lấy cắp" chữ ký của các nghệ sĩ đường phố để đưa vào dòng sản phẩm mới.