Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghịch đầu đạn trang trí hàng rào, bé 13 tuổi đứt lìa tay

Thấy đầu đạn để trong nhà, Trung mang ra đục. Bất ngờ đầu đạn phát nổ khiến em bị thương nặng, đứt mất một bàn tay.

Ngày 21/4, ông Cao Bá Thân, trưởng công an xã Đông Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ đầu đạn làm em Trương Đình Trung (13 tuổi, ở xóm Thống Nhất) bị thương nặng, bay mất một bàn tay.

Trước đó, 16h ngày 20/4, em trai của Trung đi chơi về đem theo một đầu đạn. Thấy lạ, Trung mang ra đục xem bên trong có gì, bất ngờ đầu đạn phát nổ khiến em bị thương nặng, đứt mất một bàn tay.

Thời điểm xảy ra tai nạn, gia đình Trung không có ai ở nhà. Nghe tiếng nổ, người dân chạy đến đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện. Do vết thương quá nặng, Trung được chuyển thẳng ra Hà Nội để điều trị.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương lập tức có mặt tại hiện trường để tìm hiểu vụ việc. Đầu đạn phát nổ được em trai của Trung lấy từ bờ rào nhà ông Hoàng Văn Ước (47 tuổi), trú cùng xóm.

Kiểm tra nhà ông Ước, công an thu được thêm gần 300 đầu đạn. Ông Ước khai số đầu đạn này trước đây lấy trong kho quân đội về để bán nhưng không ai mua nên dùng để găm vào tường rào xung quanh vườn.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm