Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nạn nhân bị đứt lìa cánh tay trong vụ nổ đầu đạn đã tử vong

Anh Nguyễn Hữu Đức (45 tuổi, ngụ P.An Thạnh, Thuận An, Bình Dương), nạn nhân trong vụ nổ đầu đạn đã tử vong vào sáng 27/12. Tại hiện trường, dép, kính, áo của nạn nhân bị cháy xém.

Thi thể nạn nhân được bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) bàn giao cho gia đình đưa về nhà để an táng. Trước đó, nạn nhân được chuyển viện cấp cứu từ bệnh viện đa khoa Bình Dương trong tình trạng nguy kịch, cánh tay trái dập nát, mất 5 ngón tay và phần đầu bị chấn thương nặng. 
Anh Đức đang chuẩn bị được khâm liệm.
Chị Vương Mỹ Kiều (vợ nạn nhân) đau xót: “Hơn 20 năm nay, tôi ở nhà chăm lo cho con cái học hành và phụ giúp chồng trong xưởng mộc. Bây giờ anh ấy đã ra đi, tôi biết làm gì để lo cho cuộc sống sau này. Hôm đưa đầu đạn về, anh ấy nói nó gỉ sét, hư rồi không nổ nên cưa nó ra để lấy sắt làm mũi khoan. Ai ngờ...".
Trước đó, vào chiều ngày 26/12, khi anh Đức ăn tiệc về thì chở theo một quả đầu đạn pháo 105 ly. Đến khoảng 16h30, anh mang đầu đạn ra cưa thì nổ tung. Trong ảnh: Căn nhà nạn nhân bị sập trong vụ nổ.
Vụ nổ làm xưởng mộc của anh bị sập tường, tung mái tole; miểng của quả đạn làm hỏng mái nhà và cửa kính của 4 hộ dân gần đó. Trong ảnh: Thanh xà gồ còn vương mảnh vải áo anh Đức.
Ngay sau đó, Công an thị xã Thuận An và Viện KSND đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường. Trong ảnh: Nơi quả đầu đạn phát nổ.
Anh Đức là người sống hiền lành và được mọi người dân trong khu vực quý mến. Gia đình không thuộc diện khá giả nhưng anh vẫn luôn tìm cách giúp đỡ mọi người trong xóm. Căn nhà mà vợ chồng và con cái anh Đức đang ở đã thế chấp ngân hàng lấy tiền mua một số vật dụng cho xưởng mộc. Trong ảnh: Các dụng cụ trong xưởng mộc.
Chiếc dép và kính của nạn nhân được người thân tìm thấy tại hiện trường.
Ngày 27/12, người thân trong gia đình đã tìm thêm được các ngón tay của nạn nhân và một số mảnh vỡ đầu đạn còn sót lại. Trong ảnh: Những mảnh đạn mới được tìm thấy.

Thiên Bình

Bạn có thể quan tâm