Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghĩa cử cao đẹp của người hâm mộ PSV trên sân Old Trafford

Dù không phải là người trực tiếp gây ra chấn thương cho Luke Shaw, fan của PSV vẫn mang đến sân Old Trafford một tấm băng rôn kèm theo thông điệp cảm động gửi đến hậu vệ 20 tuổi.

‘MU đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Champions League’

Trao đổi với Zing.vn, cây bút Kris Voakes của trang Goal đánh giá cao MU sau chiến thắng kịch tính 2-1 trước Watford ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Trong cuộc đụng độ giữa PSV và MU cách đây 2 tháng, Luke Shaw đã dính một chấn thương kinh hoàng sau pha vào bóng ác ý từ hậu vệ Hector Monreno. Hậu quả, tài năng trẻ của “Quỷ đỏ” phải nhập viện khẩn cấp và dự kiến phải rời xa sân cỏ trong 6 tháng.

Tờ Daily Mail đưa tin, một số cổ động viên PSV đã mang đến sân Old Trafford một tấm băng rôn lớn cùng thông điệp: “Hãy mau bình phục, Luke Shaw”. Bên cánh đó, những tràng pháo tay cũng sẽ vang lên ở phút thứ 23 của mỗi hiệp đấu. Đây là hành động thể hiện thiện chí và khích lệ tinh thần của sao mai sinh năm 1995.

hành
Một tấm băng rôn sẽ được treo trên sân Old Trafford, tấm còn lại sẽ được gửi tận tay Luke Shaw. Ảnh: Daily Mail.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Phillip Cocu cũng bày tỏ sự cảm thông với chấn thương của Luke Shaw: “Chúng tôi rất tiếc về chấn thương của cậu ấy. Không ai muốn tai nạn này xảy ra. Tôi hy vọng Shaw sẽ nhanh chóng bình phục và trở lại sân cỏ sớm nhất có thể” .

Ngoài ra, dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi mất đi trụ cột bên hành lang cánh trái, Louis Van Gaal khẳng định sẽ không có sự trả thù nhắm vào trung vệ Hector Monreno hay bất kỳ cầu thủ nào bên phía đội khách PSV.

2h45 ngày 26/11, “Quỷ đỏ” có cuộc tiếp đón PSV Eindhoven ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Với sự trở lại của 2 chân sút chủ lực Anthony Martial và Wayne Rooney, thầy trò HLV Van Gaal sẽ quyết tâm giành một chiến thắng để xây vững ngôi đầu bảng B. 

Martial, Rooney trở lại tập luyện trước trận gặp PSV

Sau 1 tuần nghỉ ngơi, hai chân sút chủ lực của "Quỷ đỏ" đã kịp thời trở lại tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng với PSV tại đấu trường Champions League.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm