Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn Zac Effron hẹn hò mỹ nhân sở hữu đôi mắt đẹp nhất thế giới

Gắn bó với nhau sau khi đóng cặp trong phim "Baywatch", cặp đôi Zac Effron và Alexandra Daddario dính tin đồn "phim giả tình thật".

Bước ra từ bộ phim Baywatch, Zac Efron và Alexandra Daddario đã bị nghi là "phim giả tình thật" khi thường xuyên sánh đôi bên nhau từ mùa hè 2017.

Ngày 28/3, hai diễn viên xuất hiện cùng nhau tại một cửa hàng bán đồ thú cưng ở Los Angeles càng làm tin đồn này trở nên rầm rộ hơn. Họ cười nói vui vẻ và mua sắm những vật dụng cho những con thú cưng của mình.

Trước đó không lâu, nam diễn viên cũng đăng bức ảnh Alexandra ngồi vào lòng anh cùng lời chúc đặc biệt: "Chúc mừng sinh nhật một trong những Pokémon quý hiếm, tốt bụng, khiêm tốn, xinh đẹp, thông minh và tràn đầy tình yêu thương".

Zac Effron hen ho Alexandra Daddario anh 1
Cả hai vui vẻ bên nhau khi đi mua sắm đồ dùng cho thú cưng. Ảnh: Daily Mail 

Nhà sản xuất của Baywatch từng tiết lộ: “Cô ấy và Zac có một sự kết hợp vô cùng ăn ý trên màn ảnh rộng”. Các fan cũng nhanh chóng điều tra mối quan hệ của cả hai trên trang cá nhân. Hầu như bức ảnh nào của Alexandra đăng lên đều được Zac Effron bày tỏ cảm xúc và ngược lại.

Tuy nhiên, nữ diễn viên từng lên tiếng phủ nhận khi cho rằng hai người chỉ là bạn bè thân thiết, không hơn không kém. "Chúng tôi làm việc cùng nhau. Zac đam mê điện ảnh và tôi học được rất nhiều điều như anh ấy", người đẹp lý giải.

Alexandra Daddario được xem là "nữ thần" của Baywatch khi vào vai Summer Quinn - bạn gái của Zac Effron. Nữ diễn viên 31 tuổi nổi tiếng qua vai diễn con gái thần Athena trong loạt phim thần thoại - viễn tưởng Percy Jackson

Zac Effron hen ho Alexandra Daddario anh 2
Tin đồn Zac Effron hẹn hò mỹ nhân Alexandra Daddario được dấy lên từ mùa hè năm ngoái. Ảnh: Instagram.

Hình thể nóng bỏng cùng đôi mắt xanh hút hồn của Alexandra đã chinh phục khán giả trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như trong American Horror Story, True Detective, San Andreas.

Nữ diễn viên mang bốn dòng máu Hungary, Anh, Ireland và Italy từng được tạp chí Wonder xếp thứ hai trong danh sách các mỹ nhân đẹp nhất thế giới. Ngoài hình tượng gợi cảm, Daddario còn được mệnh danh là ngôi sao sở hữu đôi mắt đẹp nhất thế giới.

Với Zac Effron, anh vừa thành công mới sau bộ phim nhạc kịch The Greatest Showman. Anh vẫn độc thân sau khi chia tay bạn gái là người mẫu Sami Miro. Trước đó, nam diễn viên nổi tiếng từ kênh truyền hình Disney từng có mối tình đình đám với nữ ca sĩ Vannessa Hudgen. 

Dàn mỹ nữ nóng bỏng của phim 'Baywatch'

Thương hiệu truyền hình "Baywatch" bước vào màn ảnh lớn với dàn mỹ nhân bốc lửa bên cạnh hai tài tử The Rock và Zac Effron.

Linh Lan

Bạn có thể quan tâm