Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chris Brown cảm ơn dư luận sau khi bị tố bóp cổ, hành hung phụ nữ

Trang TMZ vừa mới tiết lộ những hình ảnh được cho là bạo lực của nam ca sĩ Chris Brown khi có hành động bóp cổ một phụ nữ lạ mặt.

Những hình ảnh được tờ TMZ chụp tại một bữa tiệc của Chris Brown ở Miami với cảnh gây sốc khi nam ca sĩ người Mỹ đặt tay lên cổ một người phụ nữ, trông như đang bóp cổ người này.

Gương mặt cô gái tỏ ra sợ hãi và giữ chặt bàn tay của Chris Brown như để tránh nghẹt thở. Trong ảnh cũng có một người phụ nữ khác mặc váy hoa cố ra sức ngăn cản hành động của nam ca sĩ.

Với quá khứ từng đánh đập bạn gái cũ là nữ ca sĩ Rihanna, hình ảnh này của Chris Brown lập tức gây nhiều sự chú ý và nhận nhiều chỉ trích của công chúng. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ vẫn "ngựa quen đường cũ" và sẵn sàng giở thói bạo lực của mình với những phụ nữ yếu thế hơn.

Chris Brown bop co phu nu anh 1
Hành động bị cho là đang bóp cổ một người phụ nữ ở Miami của Chris Brown.

Tuy nhiên, sau đó, Chris Brown viết trên Instagram và khẳng định đó chỉ là khoảnh khắc vui vẻ giữa anh và người bạn của mình. "Cảm ơn tất cả đã nhắc đến tên tôi trong suốt mấy ngày qua. Tôi biết rõ mình sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm cũ và biết cách để bản thân tránh xa những vấn đề này. Không hề có bạo lực gì ở đây cả. Kết thúc mọi chuyện ở đây. Yêu mọi người", anh viết.

Chris Brown cho biết cô gái trong hình là bạn của anh và đó cũng chỉ là trò đùa vui giữa mọi người với nhau. Đồng thời, ngôi sao R&B cũng nói rằng cô gái trong bức hình đã vui vẻ xác nhận với báo chí về trò đùa của hai người.

Chris Brown bop co phu nu anh 2
Chris Brown lên tiếng phủ nhận hành động của mình và cho rằng đó chỉ là đùa giỡn.

Luật sư của nam ca sĩ 28 tuổi khẳng định với tờ TMZ: "Bất cứ ai xâm phạm sự riêng tư của họ và đặt điều vu khống đều sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật".

Mới đây, MV mới của Chris Brown - Freaky Friday với sự tham gia của Kendall Jenner và Ed Sheeran cũng bị "ném đá" tơi tả. Nội dung MV chứa đựng những hình ảnh và câu nói suồng sã và thiếu tôn trọng đối với cơ thể phụ nữ.

Không chỉ vậy, Chris Brown cũng bị nữ ca sĩ nổi tiếng Vanessa Carlton lên án khi anh trình diễn lại bài hát của cô là A Thousand Miles trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3 bởi thói xem thường phụ nữ của nam ca sĩ. 

Kendall Jenner, Ed Sheeran bị ném đá dữ dội khi đóng MV Chris Brown

Xuất hiện trong MV "Freaky Friday", chân dài Kendall Jenner và Ed Sheeran bị dư luận ném đá khi hợp tác với "kẻ ngược đãi, vũ phu".

Angelina Jolie phủ nhận hẹn hò với doanh nhân bất động sản

Phía Angelina Jolie lên tiếng phủ nhận tin đồn cô hẹn hò với một doanh nhân bất động sản và khẳng định hiện tại, nữ diễn viên “Maleficent” không có quan hệ tình cảm với bất cứ ai.

Linh Lan

Ảnh: TMZ.

Bạn có thể quan tâm