Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn Sergio Ramos tẩy thẻ ở trận thắng Ajax

Trung vệ người Tây Ban Nha có pha phạm lỗi không cần thiết và phải nhận thẻ vàng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League.

Sergio Ramos bước vào trận lượt đi vòng 16 đội Champions League gặp Ajax với một tấm thẻ vàng đã nhận trước đó. 

Thủ quân Real Madrid thi đấu tỉnh táo, chắc chắn trong phần lớn thời gian trận đấu và giúp đội bóng Hoàng gia giành thắng lợi 2-1 ngay tại Johan Cruyff Arena.

Sergio Ramos tay the o tran thang Ajax anh 1
Ramos phạm lỗi ngay trước mắt trọng tài Skomina. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên khi trận đấu bước vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, Ramos lại phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi không cần thiết với tiền đạo trẻ Kasper Dolberg và sẽ phải vắng mặt ở trận lượt về trên sân nhà Bernabeu diễn ra sau đây 2 tuần.

Không loại trừ đây là hành động cố tình "tẩy thẻ" của Ramos bởi khả năng đi tiếp của Real Madrid là khá cao do đã có lợi thế 2 bàn trên sân khách.Trung vệ người Tây Ban Nha có thể yên tâm nghỉ ngơi ở trận lượt về vào ngày 6/3, chờ tin vui từ đồng đội sau đó bước vào 2 lượt trận tứ kết với sự trong sạch.

Trận đấu đêm qua cũng đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Sergio Ramos. Anh trở thành cầu thủ thứ 7 trong lịch sử Real Madrid ra sân từ 600 trận trở lên trên mọi đấu trường.

Sergio Ramos tay the o tran thang Ajax anh 2
Ramos chạm mốc 600 trận cho Real. Ảnh: Opta.

Trở lại với trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Johan Cruyff, chủ nhà Ajax tạo ra thế trận tấn công rực lửa nhưng vẫn phải chịu thua nhà đương kim vô địch Real Madrid. 

Sau khi may mắn thoát bàn thua trong hiệp một nhờ VAR, Real mở tỷ số ở phút 60 do công của Karim Benzema. Nỗ lực tấn công của Ajax được đền đáp bằng bàn gỡ của Hakim Yizech.

Tuy nhiên ở những phút cuối trận, Marco Asensio tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, qua đó mang về lợi thế cho Real.

Sergio Ramos tay the o tran thang Ajax anh 3
Đội hình ra sân của 2 CLB. Ảnh: Sports.

VAR lần đầu được sử dụng giúp Real tránh bàn thua ở Champions League

Lần đầu tiên trong lịch sử, VAR được sử dụng tại Champions League và giúp Real Madrid tránh khỏi 1 bàn thua ở hiệp một trong cuộc đối đầu với Ajax.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm