Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn Ronaldo và bạn gái rạn nứt tình cảm

Theo AS, mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez bắt đầu có dấu hiệu xấu đi kể từ sau World Cup 2022.

Mối quan hệ của Ronaldo và bạn gái được cho là không còn như trước. Ảnh: Reuters.

Nguồn tin trên khẳng định mối quan hệ giữa Ronaldo và Georgina có thể xảy ra khủng hoảng dù cô bạn gái lên tiếng phủ nhận ngay lập tức. Tuy nhiên, tần suất cặp đôi đăng ảnh đi cùng nhau thưa dần.

CR7 cũng trải qua nhiều vấn đề ở World Cup 2022 đồng thời thể hiện sự nghiêm túc trong buổi ra mắt CLB Al Nassr. Đây được xem là một trong số bằng chứng về việc tình cảm của cặp đôi rạn nứt.

Kênh truyền hình CMTV của Bồ Đào Nha cũng vừa thực hiện chương trình "Noite das Estrelas" nói về mối quan hệ giữa Ronaldo và bạn gái. Xuất hiện trong chương trình, bác sĩ Quintino Aires, một nhà tâm lý học, nhà báo cùng một người bạn của Ronaldo, đưa ý kiến về vấn đề này.

Quintino Aires tuyên bố Ronaldo không hài lòng với cuộc sống cá nhân và không còn cảm thấy hạnh phúc khi gián tiếp ám chỉ nguyên nhân nằm ở Georgina: "Khi Ronaldo càng xa mẹ, cậu ấy càng cảm thấy khó khăn. Tất cả đều biết vì sao Ronaldo ngày càng xa rời gia đình của mình".

Nhà báo Daniel Nascimento có quan điểm: "Georgina dành cả ngày trong một trung tâm mua sắm ở Riyadh và đó là một trong lý do khiến Cristiano bắt đầu thấy không hài lòng. Cô ấy không làm gì ngoài việc tiêu tiền. Tệ nhất là cô ấy nghĩ rằng mình ở cùng đẳng cấp với Cristiano".

Filipa Castro lên tiếng bảo vệ cặp đôi: "Tôi có thể tuyên bố từ một nguồn đáng tin cậy 100% rằng mọi thứ vẫn bình thường. Đây là những câu chuyện, tin đồn hư cấu được bịa ra bởi những người không ưa Georgina".

Tuy nhiên, bình luận viên truyền hình Leo Caeiro cho rằng bộ đôi chỉ đang hợp tác để nuôi con: "Tôi đã nói trong nhiều tháng rằng họ không còn hạnh phúc và có khả năng chia tay. Thực tế Cristiano đã chán cô ấy rồi".

Theo Hola, Ronaldo không vui khi Georgina ngày càng sống xa rời thực tế. CR7 muốn cô bạn gái Georgina ứng xử hài hòa hơn, thay vì có phần phô trương trong series phim tài liệu I Am Georgina đang được phát hành.

Hôm 3/4, Pablo Bone, người mẫu tự nhận là cựu nhân viên cửa hàng Gucci ở Madrid (Tây Ban Nha), đăng video chia sẻ về con người thật của Georgina sau khi đồng nghiệp cũ phát hành phim tài liệu I Am Georgina.

Nhận xét Rodriguez là người "kiêu ngạo, tham vọng, luôn muốn cưới tỷ phú", Pablo Bone nói thêm: "Cô ấy thể hiện mình là người sang trọng, bề trên, ngay cả khi kinh tế khó khăn. Georgina hay lui tới chỗ người giàu và quen thân với kha khá người trong thế giới về đêm ở Madrid. Từ cô gái sống trong nhà trọ rẻ tiền, Georgina đã thực sự vươn lên".

Georgina là người mẫu Tây Ban Nha gốc Argentina, xuất thân nghèo khó. Từ khi yêu Ronaldo, cuộc sống của cô thay đổi nhiều. Rodriguez được truyền thông săn đón và ký hợp đồng quảng cáo lớn, khác hẳn hình ảnh của Rodriguez khi còn là nhân viên bán hàng.

Georgina Rodriguez và Cristiano Ronaldo bên nhau nhiều năm, có 2 con chung và 3 đứa con riêng nhưng chưa tổ chức lễ cưới.

Huỳnh Như ăn mừng theo kiểu CR7 Sau khi Malu Schmidt gỡ hòa 1-1 cho Lank trước Maritimo hôm 23/4, Huỳnh Như cùng đồng đội người Brazil thực hiện pha ăn mừng theo kiểu của Cristiano Ronaldo.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Rooney: Kỷ nguyên Ronaldo và Messi đã kết thúc

Wayne Rooney khẳng định những ngày tháng thống trị làng bóng đá thế giới của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã qua.

Cảnh báo dành cho Ronaldo thành sự thật

Al Nassr mô tả việc ký hợp đồng với Ronaldo là "lịch sử hình thành". Song, siêu sao người Bồ Đào Nha đang dần cảm nhận được sự khốc liệt tại Trung Đông.

Bộ đôi sao Arsenal sánh ngang Rooney và Ronaldo

Bukayo Saka và Gabriel Martinelli sở hữu thống kê ấn tượng ngang Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney của MU trong quá khứ.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm