Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn Miley Cyrus đang hẹn hò đàn anh 42 tuổi

Nữ ca sĩ trẻ bị đồn đã qua đêm ở căn hộ của trưởng nhóm 30 Seconds to Mars vừa giành giải 'Quả cầu vàng' - Jared Leto.

Nguồn tin từ Us Weekly cho biết Miley Cyrus đang hẹn hò thủ lĩnh của nhóm nhạc 30 Seconds to Mars và cô đã qua đêm tại nhà Jared hồi đầu tháng 2. Sự việc diễn ra vài tuần sau khi hai người bị bắt gặp trò chuyện thân mật với nhau ở bữa tiệc diễn ra trước thềm lễ trao giải Grammy hôm 25/1.

Theo nguồn tin này, Miley Cyrus quen biết nam diễn viên Jared Leto đã khá lâu. Lần đầu tiên họ bị cánh săn ảnh chộp được đi cùng nhau là ở Las Vegas hồi tháng 9 năm ngoái.

Miley Cyrus bị đồn đã qua đêm ở nhà nam diễn viên 42 tuổi.
Hai người bị bắt gặp trò chuyện thân mật ở bữa tiệc tiền Grammy.

"Họ đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Họ thích nói chuyện về nghệ thuật và âm nhạc. Họ có điểm chung là rất thoải mái với chuyện khỏa thân. Cả hai đều đã làm việc cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhưng cũng nhiều tai tiếng Terry Richardson" - nguồn tin cho biết.

Tuy nhiên, theo trang Daily Mail đây có thể chỉ là tin đồn vì trước đó Miley khẳng định cô sẽ không vội vã tìm cuộc tình mới sau khi chia tay Liam. Ngoài ra, nguồn tin thân cận với Jared Leto cũng cho biết hiện tại anh không hẹn hò với cô gái nào.

Jared Leto có vẻ như là một anh chàng hào hoa vì thân thiết với rất nhiều mỹ nhân trên thảm đỏ. Trước đó, cũng có tin đồn Jared cặp kè nữ diễn viên Lupita Nyong'o.

Miley Cyrus chia tay nam diễn viên điển trai Liam Hemsworth vào tháng 9 năm ngoái sau 4 năm mặn nồng. Kể từ đó trở đi, Miley vẫn cô đơn lẻ bóng. Về phía Jared Leto, người vừa đoạt giải Quả cầu vàng ở hạng mục "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất", sau cuộc tình đổ vỡ với Cameron Diaz năm 2003 anh vẫn chưa tính đến chuyện lập gia đình dù đã ngoại tứ tuần.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm