Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn Kendall Jenner hẹn hò cầu thủ bóng rổ 21 tuổi

Siêu mẫu nhà Kardashian liên tục xuất hiện vui vẻ bên cầu thủ bóng rổ 21 tuổi. Nguồn tin cho rằng họ đang trong mối quan hệ lãng mạn.

Nghi vấn siêu mẫu Kendall Jenner hẹn hò cầu thủ bóng rổ kém tuổi.

Theo báo Us Weekly, siêu mẫu sinh năm 1995 và cầu thủ bóng rổ Ben Simmons có những cử chỉ thân mật dành cho nhau thời gian gần đây. 

Cụ thể, Jenner và cầu thủ cao 2,08 m được phát hiện ăn trưa cùng nhau tại khách sạn Beverly Hills, Los Angeles hồi đầu tuần. Trước đó, cặp sao xuất hiện tại nhà hàng Manhattan Vandal cùng một số người bạn.

Tờ Page Six cho biết các biện pháp an ninh đã được thực hiện để đảm bảo Jenner và Simmons tận hưởng buổi tối tuyệt vời. “Họ cùng nhau mỉm cười suốt đêm”, nhân chứng tiết lộ.

Kendall Jenner hen ho cau thu kem tuoi. anh 1
Siêu mẫu Kendall Jenner được cho là đang trong mối quan hệ trên mức bạn bè với cầu thủ bóng rổ người Australia. 

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đưa ra bằng chứng cho rằng tin đồn là có cơ sở. “Siêu mẫu nổi tiếng không còn xuất hiện bên bạn trai Blake Griffin gần đây. Trong khi đó, cầu thủ Simmons cũng vừa chia tay nữ ca sĩ Tinashe”, một người khẳng định.

Các trang báo đã xác nhận tin hẹn hò của cặp sao 9X là sự thật nhưng phía Jenner vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. “Siêu mẫu không có mối quan hệ nghiêm túc với các vận động viên”, người trong cuộc lên tiếng.

Năm 2017, siêu mẫu Mỹ bị tố “bắt cá hai tay” vì yêu rapper A$AP Rocky nhưng lại thường xuyên đi chơi riêng với cầu thủ bóng rổ Blake Griffin. "Rất khó để Jenner có một mối quan hệ ổn định, bởi lịch trình làm việc của cô ấy dày đặc và cô ấy luôn phải đi xa”, tờ People cho biết.

Về phía Simmons, anh tên thật là Benjamin David Simmons (sinh năm1996), là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Australia.

Thời gian gần đây anh bị dân mạng chỉ trích vì phụ bạc bạn gái Tinashe để đến với siêu mẫu xinh đẹp. “Chúng tôi chung sống như vợ chồng”, ca sĩ Tinashe nói với People trước đó.

“Anh ấy đã phá vỡ trái tim của chị tôi”, Kudzai, em trai Tinashe viết trên Twitter.

Kendall Jenner hen ho cau thu kem tuoi. anh 2
Simmons bị chỉ trích vì được cho rằng phụ bạc bạn gái Tinashe.  Ảnh: Daily Mail

Nhật Lam

Bạn có thể quan tâm