Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Ngọc Anh diện váy mỏng tang bên dàn sao trên thảm đỏ LHP Cannes

Vũ Ngọc Anh chọn váy xuyên thấu khi sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes bên cạnh những tên tuổi lớn của làng giải trí quốc tế như Adriana Lima, Barbara Palvin, Milla Jovovich.

Tham do Cannes anh 1
Tối 16/5, dàn sao quốc tế tiếp tục tham dự thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 71. Thay vì những bộ cánh gây tranh cãi vì phản cảm, các nghệ sĩ xuất hiện với hình ảnh gợi cảm tinh tế và chừng mực hơn. Tưởng Mộng Tiệp chọn đầm cúp ngực khoét cổ khéo khoe vóc dáng đầy đặn.
Tham do Cannes anh 2
Tưởng Mộng Tiệp là diễn viên Trung Quốc từng đoạt giải Bách hoa dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2012. Vai diễn đáng chú ý của cô chính là vai Lâm Đại Ngọc trong phim truyền hình Tân Hồng Lâu Mộng hợp tác cùng Dương Dương, Dương Mịch, Bạch Băng… Tuy nhiên, cô cũng từng đối diện nhiều sóng gió khi bị nghi vấn từng đổi tình lấy vai diễn Lâm Đại Ngọc.
Tham do Cannes anh 3
Thiên thần đình đám của Victoria's Secret Adriana Lima trong bộ đầm cut-out bồng bềnh. Adriana Lima là ngôi sao được chú ý nhất trên thảm đỏ vào tối 16/5.
Tham do Cannes anh 4
Adriana Lima là biểu tượng của giới chân dài Victoria's Secret. Người đẹp 36 tuổi còn tới dự LHP Cannes với tư cách khách mời. Trong các sự kiện vừa qua, cô thường chọn phong cách gợi cảm đầy quý phái.
Tham do Cannes anh 5
Khoảnh khắc tạo dáng trên thảm đỏ như đang bước trên sàn catwalk của chân dài U40.
Tham do Cannes anh 6
Vũ Ngọc Anh bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ trong buổi chiếu ra mắt phim Burning thuộc khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 71. Nữ diễn viên Việt Nam chọn váy xuyên thấu mỏng tang.
Tham do Cannes anh 7
Nhờ phong cách táo bạo, nữ diễn viên Lôi Báo hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. Vũ Ngọc Anh cho biết cô chấp nhân mọi ý kiến trái chiều khi xuất hiện với phong cách gợi cảm.
Tham do Cannes anh 8
Vũ Ngọc Anh có mặt tại Cannes từ hôm 13/5. Trong vài ngày qua, cô luôn tham gia các hoạt động thảm đỏ thuộc khuôn khổ LHP.
Tham do Cannes anh 9
Izabel Goulart với chiếc đầm bó sát đính kết cầu kỳ. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trong vài ngày qua ở LHP Cannes.
Tham do Cannes anh 10
Nữ diễn viên Milla Jovovich trong bộ váy khoét cổ chữ V táo bạo.
Tham do Cannes anh 11
Siêu mẫu Barbara Palvin được khen biết tạo nét riêng trên thảm đỏ với phong cách "quý bà".
Tham do Cannes anh 12
Trương Chấn, thành viên ban giám khảo LHP Cannes lần thứ 71, bảnh bao khi xuất hiện. Lần này, các thành viên nữ của hội đồng giám khảo không xuất hiện trên thảm đỏ.
Tham do Cannes anh 13
Huỳnh Hiểu Minh trong ngày thứ hai ở LHP Cannes. Tại sự kiện tối 15/5, anh mờ nhạt và không được truyền thông quốc tế chú ý.
Tham do Cannes anh 14
Đạo diễn Lee Chang Dong, tài tử Yoo Ah In, diễn viên nữ Jeon Jong Seo tại buổi chiếu phim Burning.
Clip Kendall Jenner và dàn sao nữ trên thảm đỏ Cannes lần thứ 71 Kendall Jenner là khách mời thảm đỏ Cannes vào tối 12/5. Cô gây tranh cãi khi mặc váy xuyên thấu không nội y.

Nhã Phương xuất hiện cá tính khi tới LHP Cannes quảng bá phim

Phim ngắn do Nhã Phương sản xuất và đóng chính được LHP Cannes chọn trình chiếu tại Short Film Corner.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina, GG.

Bạn có thể quan tâm