Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi chập điện gây cháy cơ sở bán quần áo ở Cà Mau

Theo khai báo của chủ cơ sở mua bán quần áo ở Cà Mau, hỏa hoạn có thể do chập điện. 4 người bị thương nhẹ đã xuất viện, người còn lại phải chuyển tuyến trên.

Chiều 30/8, ông Phan Hoàng Vũ, Chủ tịch UBND TP Cà Mau (Cà Mau) cho biết chiến sĩ chữa cháy bị thương trong vụ hỏa hoạn khuya 29/8 đã xuất viện. Người này với 3 nạn nhân khác chỉ xây xát nhẹ; riêng nữ công nhân bị thương vùng đầu, ngực đã được gia đình xin chuyển lên tuyến trên.

"Thiệt hại tài sản vẫn chưa thống kê xong. Theo trình bày của chủ cơ sở thì nguyên nhân xảy ra cháy có thể do chập điện", ông Vũ nói với Zing.vn.

Nhieu nguoi nhay lau khi chay nha anh 1
4 căn nhà bị cháy đều là của cơ sở mua bán quần áo may sẵn. Ảnh: Nhật Tân.

Theo Công an tỉnh Cà Mau, hỏa hoạn xảy ra tại 4 căn nhà của cơ sở mua bán quần áo Hải Dung ở khóm 2, phường 7, TP Cà Mau. Ngoài 5 xe chuyên dụng, Công an Cà Mau còn sử dụng 2 ca nô chữa cháy và 100 cán bộ, chiến sĩ tham gia dập lửa.

Trong quá trình sơ tán, một nữ công nhân của cơ sở tự té ngã gây thương tích nặng. Những người bị thương còn lại là một nam công nhân và cha, mẹ của chủ cơ sở Hải Dung.

Tuy nhiên, lãnh đạo UBND TP Cà Mau khẳng định những người trong dãy nhà 3 tầng bị cháy đã liều mình nhảy lầu thoát thân. Hàng xóm ở phía dưới có lót nệm để các nạn nhân nhảy xuống nhưng một phụ nữ trượt ra ngoài nên bị thương nặng. Một chiến sĩ công an bị thương nhẹ khi làm nhiệm vụ.

Nhieu nguoi nhay lau khi chay nha anh 2
Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Trần Hồng Quân đến bệnh viện hỏi thăm sức khỏe các nạn nhân. Ảnh: Nhật Tân.

Sáng cùng ngày, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Trần Hồng Quân đã đến bệnh viện hỏi thăm sức khỏe các nạn nhân.

Nhieu nguoi nhay lau khi chay nha anh 3
Phường 7 ở Cà Mau (khoanh đỏ). Ảnh: Google Maps.

Nhiều người bị thương khi nhảy xuống đất từ căn nhà phát hỏa

Khi lửa cháy dữ dội trong căn nhà 3 tầng ở Cà Mau, nhiều người đã nhảy từ trên cao xuống đất nên bị thương, trong đó có một phụ nữ dập phổi và xuất huyết não.




Việt Tường

Bạn có thể quan tâm