Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều người bị thương khi nhảy xuống đất từ căn nhà phát hỏa

Khi lửa cháy dữ dội trong căn nhà 3 tầng ở Cà Mau, nhiều người đã nhảy từ trên cao xuống đất nên bị thương, trong đó có một phụ nữ dập phổi và xuất huyết não.

Sáng 30/8, cơ quan chức năng của tỉnh Cà Mau vẫn còn khám nghiệm hiện trường vụ cháy tại chợ phường 7, TP Cà Mau để tìm nguyên nhân phát hỏa. Tài sản thiệt hại trong 4 căn nhà chưa được thống kê hết.

Chay cho o Ca Mau anh 1
Hiện trường hỏa hoạn đêm 29/8, tại TP Cà Mau. Ảnh: Nhật Tân.

Ông Phan Hoàng Vũ, Chủ tịch UBND TP Cà Mau cho biết lửa bùng phát từ căn nhà ba tầng bán quần áo, giày dép vào khuya 29/8. Do không tìm được lối ra ngoài nên vợ chồng chủ nhà cùng hai người làm công đã nhảy từ trên cao xuống đất.

"Những người bên ngoài có lót nệm để hàng xóm nhảy xuống nhưng một người nhảy trượt ra ngoài nên bị thương nặng", ông Vũ nói với Zing.vn.

Trong lúc 4 người được xe cứu thương đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu thì lửa từ căn nhà 3 tầng cháy lan sang các căn bên cạnh. Hàng trăm người dân sống trong khu vực hỏa hoạn đã chạy tán loạn ra đường.

Chay cho o Ca Mau anh 2
Cảnh sát trèo lên mái tôn để chữa cháy. Trong lúc làm nhiệm vụ, có một chiến sĩ công an bị thương. Ảnh: Nhật Tân.

Hàng chục lính cứu hỏa của Công an tỉnh Cà Mau đã khống chế được hỏa hoạn lúc 23h30. Trong lúc làm nhiệm vụ, một chiến sĩ công an bị thương.

Bác sĩ khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết trong 5 nạn nhân nhập viện có bà Lê Thị Tuyết Nhanh (44 tuổi) dập phổi, xuất huyết não và gãy 3 xương sườn. Những người còn lại bị thương nhẹ, sức khỏe đang ổn định.

Chay cho o Ca Mau anh 3
Phường 7 (khoanh đỏ) ở Cà Mau. Ảnh: Google Maps.

Kho hàng 3.000 m2 ở miền Tây bị hỏa hoạn thiêu rụi

Ngọn lửa bốc cháy từ nhà kho rộng khoảng 3.000 m2 của công ty chuyên sản xuất giấy ở Tiền Giang.




Việt Tường - Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm