Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án mẹ giết 3 con khuyết tật

Cảnh sát bắt một phụ nữ sau khi họ phát hiện thi thể của ba đứa con khuyết tật mà bà nuôi nấng trong ngôi nhà ở phía đông nam nước Anh.

Tania Clarence, 42 tuổi, sống tại thành phố New Malden, hạt Surrey, Anh. Bà  chăm sóc hai bé trai song sinh 3 tuổi và một bé gái 4 tuổi. Chúng đều mắc dị tật bẩm sinh. Chồng bà là Gary Clarence, giám đốc một ngân hàng đầu tư trong thành phố.

Một người dân đã gọi điện đến sở cảnh sát Metropolitan để báo về một vụ án mạng sau khi họ phát hiện thi thể các đứa bé trong nhà của Tania vào tối 22/3 theo giờ địa phương, Telegraph đưa tin.

Ông Gary Clarence và 2 đứa con trai sinh đôi. Ảnh: Telegraph
Ông Gary Clarence và hai đứa con trai sinh đôi. Ảnh: Telegraph

Một người hàng xóm giấu tên cho hay, nạn nhân là hai bé trai song sinh và một bé gái mắc dị tật di truyền. Họ là những người gốc Nam Phi và đến đây một năm trước. Đó là những con người rất dễ mến.

"Cha mẹ chúng là những người rất tốt. Tôi thấy họ dành hầu hết thời gian để chăm sóc con cái. Gia đình họ thuê một người trông trẻ và có các phụ tá chăm sóc y tế cho những đứa trẻ khuyết tật", một hàng xóm cho biết.

Vào thời điểm vụ việc xảy ra, ông Clarence và đứa con gái lớn nhất đang trên đường từ Nam Phi trở về Anh.

Người đại diện tập đoàn ngân hàng Investec, nơi ông Clarence đang làm việc, cho biết: "Gary Clarence là một người xuất sắc và đã làm việc với chúng tôi nhiều năm. Chúng tôi không biết việc gì đã xảy ra với gia đình anh vào thời điểm đó nhưng chúng tôi sẽ làm mọi việc để giúp đỡ Gary và những đứa con anh".

Ngôi nhà của gia đình Clarence trên đường Thetford, nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Telegraph
Ngôi nhà của gia đình Clarence trên đường Thetford, nơi vụ án mạng xảy ra. Ảnh: Telegraph

Harold Flinders, người sống quanh đó cho, gia đình Clarence sống khá yên tĩnh và khép kín. "Tôi tin nhiều gia đình xung quanh không biết họ chuyển tới đây một năm trước. Ngôi nhà họ ở trước đó là nhà hoang và họ đã phải sửa chữa lại khá nhiều", ông nói.

Cảnh sát thông báo họ đã bắt Tania do không tìm thấy bất cứ ai khác liên quan đến vụ việc. Nhân viên điều tra cũng khám xét căn hộ của họ trên đường Thetford để tìm bằng chứng.

http://www.telegraph.co.uk/news/uknews/crime/10781577/Woman-arrested-after-three-children-found-murdered.html

Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm