Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án Harry Styles (One Direction) chụp ảnh khoả thân

Bức ảnh đã khiến cho cộng đồng fan của 1D phát sốt, cho dù đây chẳng phải là lần đầu tiên Harry Styles xuất hiện một cách "thiếu vải".

Mới đây người anh họ của Harry Styles đã đăng tải lên mạng xã hội Twitter bức ảnh chụp chàng ca sĩ đình đám của nhóm 1D gần như đang khoả thân ngồi xem thi đấu quyền anh. Trong tấm hình được đăng tải, mái tóc của người chụp ảnh đã che mất vị trí hiểm hóc của Harry, vì thế anh chàng có nude hay không thật khó đoán định.

Thật khó để xác định xem Harry Styles có thực sự nude trong tấm hình này hay không.

Bức ảnh này hiện đã bị xoá bỏ, tuy nhiên những người hâm mộ theo dõi 1D trên mạng xã hội Twitter vẫn kịp chiêm ngưỡng và bình luận sốt sắng về nó. Họ gần như phát cuồng và liên tục để lại những dòng nhắn kiểu như: “Tấm ảnh thật tuyệt vời! Cả Harry và anh họ của anh ấy đều quá hot!”, “Harry, anh có thể la hét khi xem trận đấu, chúng tôi cũng đang thế đây, vì anh đang nude”…

Chuyện Harry Styles phô bày thân thể từ lâu không còn là điều mới lạ. Các tay săn ảnh vẫn thường xuyên chộp được những khoảnh khắc chàng ca sĩ không ngần ngại lột phăng áo quần, khoe cơ bắp và hình xăm.

Chuyện Harry Styles để lộ những tấm hình khêu gợi kiểu này không phải là mới.

Thậm chí vào dịp Halloween năm ngoái, anh chàng Harry Styles đã hầu như không mặc gì và vui vẻ hoá thân thành… Miley Cyrus. Việc Harry thiếu vải (hay thậm chí có nude đi nữa) khi xem quyền anh có lẽ cũng chỉ là thói quen thường nhật của anh chàng mà thôi.

Xanh

Bạn có thể quan tâm