Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án Củ Hành tung hỏa mù trận Tây Ban Nha - Hà Lan

Trước trận đấu vòng loại, Củ Hành đã "nghiêm túc" đưa ra những dự đoán mang tính chuyên môn. Tuy nhiên, cộng đồng 3Q đang rộ lên nghi án Củ Hành cố tình tung hỏa mù đầy mục đích.

Cùng bóc vỏ âm mưu của Củ Hành.

Củ Hành thách thức mọi người đưa ra dự đoán.
Củ Hành thách thức mọi người đưa ra dự đoán.

Củ Hành yêu cả cối xay gió và bò tót

Rạng sáng 14/6 sẽ là trận đấu rất được mong đợi - Tây Ban Nha gặp Hà Lan. Hai cường châu Âu sẽ tái hiện trận chung kết lịch sử của mùa giải World Cup 2010. Trận đó, đàn bò tót hừng hực khí thế của Tây Ban Nha đã húc ngã những chiếc cối xay gió đến từ Hà Lan để lên ngôi vô địch. Nhưng đêm nay sẽ là một đêm rất khác. Cả hai đội không còn bị căng cứng bởi áp lực chung kết mà thoải mái tung ra những tuyệt chiêu của mình. Cơn lốc màu da cam hay Tiqui-Taca hoa mỹ sẽ chiến thắng đêm nay?

Với việc nhiều năm theo dõi hai đội thi đấu cùng những phân tích chuyên sâu về tình hình chấn thương, thể lực, binh lực của Tây Ban Nha và Hà Lan trong thời gian gần đây, Củ Hành đã nghiêm túc đưa ra dự đoán: hòa 1-1.

Củ Hành:
Củ Hành: "Em yêu World Cup".

Nghi án Củ hành tung hỏa mù?

Dự đoán của Củ Hành có thể xem là lời gan ruột từ một nhân vật có tâm huyết tiên tri cho bóng đá thế giới. Tuy nhiên, đây cũng có thể là một chiêu trò nhằm tung hỏa mù, khiến các tướng quân 3Q rối trí trong cuộc chơi dự đoán.

Sân chơi dự đoán của 3Q là một cuộc đua đường trường với 3 hạng mục: dự đoán tỷ số, dự đoán trận đấu và dự đoán đội vô địch. Ở đó, các tướng quân sẽ phải vắt não cả một mùa bóng, dành điểm qua từng trận để có tổng điểm cao nhất khi mùa giải kết thúc. Cuộc chơi cân não nên phần thưởng cũng nhiều như gió bão, với hàng trăm giải thưởng bao gồm tiền mặt, Củ Hành ngựa và quà khủng ingame.

Dự đoán cùng Củ Hành, thắng lớn.
Dự đoán cùng Củ Hành, thắng lớn.

Ngày mai đang bắt đầu từ ngày hôm nay. Để lên ngôi vô địch hoặc xém vô địch của chương trình Vui cùng World Cup phiên bản 3Q, các tướng quân hãy đưa ra dự đoán ngay từ bây giớ. Nên nhớ, đêm nay không chỉ có Tây Ban Nha và Hà Lan ra sân, mà trước đó sẽ là cuộc chơi của Cameroon và Mexico.

Mùa World Cup, cùng ăn hành dự đoán trận đấu và nhận thưởng từ 3Q.

Tư liệu: Game củ hành

Bạn có thể quan tâm