Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án con trai cụt cả tay và chân giết bố, mẹ

Người ta phát hiện thi thể của một cặp vợ chồng tại bang Orlando, Mỹ. Cảnh sát nghi thủ phạm chính là người con trai mất cả hai tay và hai chân của họ.

 

gia đình Petrozzino.
Gia đình Petrozzino. Ảnh: WFTV.com

Người ta phát hiện thi thể của Michael Petrozzino, 63 tuổi và vợ ông, Nancy Petrozzino, 64 tuổi hôm  4/11/2014 tại nhà của họ ở thành phố Orlando, bang Florida. Hung thủ đã bắn chết họ. Những người tại trường tiểu học mà Nancy làm việc cho biết, bà đã về nhà mà không thông báo với ai, Mirror đưa tin.

Cảnh sát nghi ngờ Sean Petrozzino, con trai 30 tuổi của cặp vợ chồng, là thủ phạm của vụ án. Cảnh sát Florida mô tả Sean là một người tham lam.

Sean là một người đàn ông tàn tật. Anh ta mất cả hai tay và hai chân do bệnh viêm màng não vi khuẩn khi còn nhỏ. Những người hàng xóm nói rằng, gần đây, Sean chuyển đến sống cùng bố mẹ do anh ta gặp rắc rối về tài chính.

Thám tử đã cung cấp một ảnh về cảnh Sean tại cây ATM Wells Farrgo, thành phố Orlando. Trong bức ảnh, Sean đứng trên đôi chân giả và đang ôm chặt một số tiền lớn với đôi tay tàn tật.

Các nhân chứng đã thấy Sean lần cuối trong chiếc xe ô tô Toyota Camry 2012 màu đỏ của bố mẹ anh ta ở phía nam Florida. Cảnh sát nhận định hắn ta có thể sở hữu vũ khí và rất nguy hiểm. 

Hiện nay, Sean là nghi phạm số một trong vụ án mạng.

Thu Hoài

Bạn có thể quan tâm