Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cắt bộ phận sinh dục của chồng hai lần vì ngoại tình

Một người phụ nữ ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc cắt "của quý" của chồng đến hai lần vì cô quá tức giận khi phát hiện chồng ngoại tình.

x
Sau khi các bác sĩ nối dương vật cho Fan Lung, vợ anh ta lại lẻn vào phòng bệnh và cắt nó lần thứ hai. Ảnh: Mirror.co.uk

Feng Lung, một phụ nữ 30 tuổi sống ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã rất tức giận khi thấy tin nhắn của chồng gửi cho nhân tình 21 tuổi của anh ta. Fan Lung, chồng của Feng và cha của 5 đứa trẻ, đã viết thư cho người tình bằng điện thoại di động, Mirror đưa tin.

Máu ghen của Feng nổi lên. Nhân lúc anh chồng đang ngủ, người vợ  đã lẻn vào phòng và cắt phăng “của quý” của chồng bằng kéo.

Những người hàng xóm nhanh chóng đưa Fan đến bệnh viện để các bác sỹ tiến hành nối lại bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, Feng vẫn chưa nguôi giận. Cô ta lẻn vào phòng điều trị và cắt dương vật của chồng lần thứ hai và cô ném nó ra ngoài cửa sổ.

“Nhân viên bệnh viện thông báo rằng một người đàn ông đang đánh nhau với một phụ nữ ở bên ngoài. Sau đó, chúng tôi thấy bệnh nhân Fan đang đánh vợ dù máu chảy ròng ròng xuống chân. Chúng tôi phải ngăn anh ta lại và tách cô vợ ra. Lúc đó, mọi người mới phát hiện cô vợ đã cắt “của quý” của anh ta lần thứ hai”, người đại diện của bệnh viện kể lại.

Cảnh sát kiểm tra khu vực mà người vợ ném bộ phận sinh dục của Fan, nhưng họ vẫn không tìm thấy vật chứng. Họ cho rằng có thể chó hoặc mèo hoang đã tha nó.

Bệnh viện cho biết, hiện tại tình hình sức khỏe của Fan đã ổn định. Tuy nhiên, tinh thần anh ta vẫn hoảng loạn. Cảnh sát đã bắt cô vợ Feng vì tội gây thương tích đau đớn cho chồng.

Thu Hoài

Bạn có thể quan tâm