Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Việt trang hoàng nhà dịp cận Tết

Trong hai ngày cuối năm Canh Tý, các nghệ sĩ Việt dành thời gian trang hoàng nhà cửa và làm mâm cỗ cúng tất niên.

Nghe si Viet Tet Nguyen dan 2021 anh 1

Ca sĩ Lam Trường đăng ảnh ngôi nhà ấm cúng vào ngày 29 Tết. Để đón năm mới, hầu hết gia đình đều có cây mai hoặc hoa đào. Năm nay, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Lam Trường cho biết anh không chạy show giáp Tết như thường lệ. Ảnh: NVCC.

Nghe si Viet Tet Nguyen dan 2021 anh 2

MC Vân Hugo "khoe" thành quả sau những ngày tất bật trang trí ngôi nhà. Chia sẻ với Zing, cô tiết lộ đón Tết ở TP.HCM cùng chồng và con trai. Vân Hugo vốn là người yêu thích công việc nấu ăn, bếp núc. Cô thường xuyên chia sẻ những bữa cơm gia đình tự tay chuẩn bị. Ảnh: NVCC.

Nghe si Viet Tet Nguyen dan 2021 anh 9

Trang trí tổ ấm 70 m2 trước thềm Tết Nguyên đán 2021, Hồ Bích Trâm cho biết cô tự đi chợ mua hoa, mâm ngũ quả. Nữ diễn viên muốn trang hoàng ngôi nhà có không khí xuân trước khi về quê Quảng Ngãi đoàn tụ với mẹ và em trai. Ảnh: Bá Ngọc.

Nghe si Viet Tet Nguyen dan 2021 anh 10

Nhìn lại năm 2020, Hồ Bích Trâm cho hay cô cũng gặp khó khăn như các đồng nghiệp khác do dịch Covid-19. Tuy nhiên, cô vẫn vui vì mình làm được nhiều việc ý nghĩa. Cô trải lòng với Zing: "Ở tuổi 30, không chỉ giúp đỡ cho gia đình, tôi còn làm được nhiều việc hỗ trợ người dân quê mình vượt qua thiên tai, lũ lụt. Tôi cảm thấy bản thân sung sức, sống hết mình".


Nghe si Viet Tet Nguyen dan 2021 anh 13

K-ICM đón Tết Nguyên đán cùng gia đình mẹ nuôi ở Hà Nội. 2020 là một năm hoạt động sôi nổi của nhà sản xuất âm nhạc trẻ khi cho ra mắt nhiều sản phẩm. Ảnh: NVCC.

Căn hộ mới của diễn viên Phương Oanh

Căn hộ chung cư này là món quà Phương Oanh tự thưởng cho mình để đánh dấu một cột mốc mới.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm