Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ mới của diễn viên Phương Oanh

Căn hộ chung cư này là món quà Phương Oanh tự thưởng cho mình để đánh dấu một cột mốc mới.

Phuong Oanh trang tri nha don Tet anh 1

Phương Oanh chuyển về căn hộ này vào cuối năm 2020. Trong năm đầu tiên đón Tết Nguyên đán ở nhà mới, nữ diễn viên háo hức sắm sửa, trang hoàng không gian sống. Chia sẻ với Zing, Phương Oanh tâm sự cô muốn chuẩn bị mọi thứ chu đáo trước khi trở về với gia đình.

Phuong Oanh trang tri nha don Tet anh 2

Nữ diễn viên bày biện bàn thờ với mâm ngũ quả, bánh kẹo và hoa tươi. Cô tỉ mỉ chuẩn bị từng thứ nhỏ. Theo tâm sự từ Phương Oanh, mỗi món đồ nhỏ trong nhà (như lọ hoa, ấm chén, tách trà...) đều được cô lựa chọn kỹ càng, sao cho phù hợp với màu sắc chủ đạo của nội thất.

Phuong Oanh trang tri nha don Tet anh 3

Phương Oanh được nghỉ quay phim từ 23 Tết. Cô tranh thủ đi chợ hoa để mua một cây đào phai lớn và đặt ở ngay lối cửa vào, khiến không khí mùa xuân rộn ràng. Phương Oanh bảo cô rất ưng ý khi sắm được gốc đào đẹp với 10 năm tuổi. Ngoài ra, cô còn tự tay cắm bình đông đào đỏ rực để làm nổi bật phòng khách.

Phuong Oanh trang tri nha don Tet anh 6

"Oanh biết Tết Nguyên đán này, có những bạn không được sum vầy bên gia đình. Điều tôi mong ước trong năm mới 2021 có lẽ là sức khỏe, bình yên cho người thân, bạn bè và tất cả chúng ta".

Phuong Oanh trang tri nha don Tet anh 7

Căn hộ Phương Oanh đang ở có diện tích 120 m2, được thiết kế theo phong cách Indochine, kết hợp nét hoài cổ của truyền thống Á Đông và vẻ đẹp hiện đại của kiến trúc Pháp. Diễn viên Quỳnh búp bê cho hay sau những thăng trầm trong cuộc sống, cô muốn tìm cho mình sự tĩnh lặng, an yên. Phòng khách, khu bếp và bàn ăn được sắp xếp khéo léo, giúp tối ưu không gian.

Phuong Oanh trang tri nha don Tet anh 8

Phương Oanh tự nhận là người kỹ tính. Nội thất và những món đồ trang hoàng nhà đều được cô chọn lựa, mua từ nhiều cửa hàng khác nhau. Cô kể: "Có những món đồ tôi thay đổi đến 4-5 lần, khi nào thật ưng ý mới thôi. Tôi thấy mình cũng hơi khó tính thật. Nhưng từ trước đến nay, tôi đã như vậy".

Phuong Oanh trang tri nha don Tet anh 9

Phương Oanh thích nấu ăn, nên khu vực bếp cũng được cô chăm chút cẩn thận, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, hòa hợp với tổng thể.

Phuong Oanh trang tri nha don Tet anh 10

Không gian ban công được trang trí với nhiều chậu hoa và một chiếc bàn nhỏ. Với Phương Oanh, đây là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn, uống trà hoặc đọc sách sau những ngày làm việc căng thẳng.

Phuong Oanh trang tri nha don Tet anh 11

Phương Oanh dự định về Hà Nam ăn Tết cùng cha mẹ và sẽ trở lại Hà Nội vào ngày 3 Tết. Sau kỳ nghỉ lễ, cô tiếp tục thực hiện dự án phim truyền hình mới. Bộ phim dự kiến lên sóng vào tháng 3. "Đây là vai diễn Oanh tâm huyết và rất mong đợi. Màu sắc nhân vật mới mẻ mà tôi chưa từng được trải nghiệm", cô nói.

Bình An, Phương Nga bên nhau ngày cuối năm

Bình An và Phương Nga chia sẻ về kế hoạch đón Tết Nguyên đán cũng như dự định năm mới.

Rose gay lo lang hinh anh

Rosé gây lo lắng

0

Rosé trông gầy, thiếu sức sống trong lần xuất hiện mới nhất. Người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.

Tùng Đoàn - Hiền Hà

Bạn có thể quan tâm