Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ trẻ nhờ người đóng thế ở game show

Tham gia show giải trí được đánh giá là công việc nhẹ nhàng hơn đóng phim nhưng nam diễn viên Vu Mông Lung vẫn sử dụng người quay thay.

Ngày 3/1, QQ đưa tin khán giả phát hiện nam diễn viên Vu Mông Lung sử dụng người đóng thế trong một số cảnh quay thuộc show ca nhạc Ca ca theo đuổi ánh sáng.

Show có với 21 nghệ sĩ tham gia tranh tài và Vu Mông Lung được đánh giá là cái tên thu hút sự quan tâm của công chúng sau hai tập đầu.

Tuy nhiên, trong tập mới, khán giả nhận thấy nam diễn viên không tham gia thảo luận để thực hiện màn trình diễn. Thay vào đó, có một người đàn ông mặc áo đen thế chỗ của Vu Mông Lung. Trong các cảnh cần quay cận mặt nam diễn viên, nhà sản xuất sử dụng công nghệ AI ghép đầu tài tử vào khung hình.

Nhiều khán giả bày tỏ sự tức giận vì chiêu trò lừa dối của đài Hồ Nam và tinh thần thiếu trách nhiệm của Vu Mông Lung.

"Lần đầu tiên tôi thấy đi show giải trí mà cũng cần người đóng thế", "Nếu quá bận rộn thì hãy nghỉ đi, đừng để ảnh hưởng đến người khác", "Vu Mông Lung không luyện tập, lên sân khấu diễn kém cỏi, kéo cả màn trình diễn xuống", "Thật hết chỗ nói, hãy rời chương trình đi", "Tôi đã thích anh ấy trong màn trình diễn đầu tiên, nhưng có vẻ như đó là sự cắt ghép của nhà đài để lăng xê cho Vu Mông Lung. Giờ sự thiếu chuyên nghiệp bị phơi bày, thực sự thất vọng", là ý kiến của khán giả trên QQ.

Theo QQ, Vu Mông Lung có thể là nhân tố đài Hồ Nam cố gắng lăng xê để thu hút khán giả với ngoại hình điển trai, khí chất thanh cao. Song, tài năng của tài tử còn hạn chế. Anh cũng vừa nhận lời tham gia phim mới, do đó, không có thời gian tham gia show, phải sử dụng nhân viên quay giúp một số phân đoạn.

Vu Mông Lung sinh năm 1988, nổi tiếng qua các tác phẩm truyền hình như Thái tử phi thăng chức ký, Hiên viên kiếm: Hán chi vân, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ...

Vu Mông Lung có ngoại hình thư sinh, được đánh giá là "tràn đầy tiên khí", phù hợp với phim cổ trang. Nam diễn viên cũng thường diễn các vai tiên hiệp. Trước đó, Vu Mông Lung được khen là chuyên nghiệp khi đóng phim không dùng người đóng thế và bị thương ở mắt khá nguy hiểm.

Minh Đạo, Trần Chí Bằng bị chê khi tham gia show

Show Ca ca theo đuổi ánh sáng có chất lượng thấp. Các thí sinh tham gia thể hiện khả năng ca hát, biểu diễn lố.

An Chi

Bạn có thể quan tâm