Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Tử Lâm, MC Tạ Na thông báo mang thai trong ngày đầu năm

Trong ngày đầu năm 2021, Cbiz đón nhận nhiều tin vui như Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm, MC Tạ Na mang thai lần thứ hai. Nam diễn viên Đỗ Thuần kết hôn.

Ngày 1/1, Sina đưa tin ngày đầu năm mới là thời điểm nhiều ngôi sao lựa chọn để thông báo tin vui. Trong đó, Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm chia sẻ cô đang mang thai con thứ hai: "2020+1=2021. Tin vui đầu năm: Một chú hươu cao cổ chuẩn bị đến".

Con gái đầu lòng của người đẹp sinh năm 2016, tên là Evelyn, thừa hưởng vóc dáng thanh mảnh, thon gọn từ người cha cao 1,93 m và người mẹ có chiều cao 1,82 m. Khi chào đời, Evelyn đã dài 50 cm. Gương mặt của cô bé chưa được tiết lộ, tuy nhiên bạn bè của Trương Tử Lâm từng khen ngợi Evelyn đáng yêu và giống mẹ.

Trương Tử Lâm sinh năm 1984, là hoa hậu đầu tiên của khu vực Đông Á đăng quang Hoa hậu Thế giới. Trước khi trở thành đại diện nhan sắc toàn cầu, cô tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Khoa học và Công nghệ Bắc Kinh, đang là thư ký một tập đoàn lớn.

Trương Tử Lâm từng là niềm tự hào của công chúng Trung Quốc với sắc đẹp vượt trội và cuộc sống không có scandal. Năm 2013, hoa hậu kết hôn với Nhiếp Lỗi, là doanh nhân chứng khoán trẻ tuổi, có ngoại hình điển trai xứng đôi với cô. Trước khi lấy chồng, Trương Tử Lâm tham gia một số bộ phim như The Monkey King, Underdog knight 2...

Sau khi lập gia đình, cô rút lui khỏi giới giải trí, chỉ quay quảng cáo và tham gia một số hoạt động thương mại.

Ngoài Trương Tử Lâm, MC quốc dân của Trung Quốc Tạ Na cũng thông báo mang bầu lần thứ hai với nam ca sĩ Trương Kiệt.

Truong Tu Lam mang thai anh 3

Gia đình Tạ Na - Trương Kiệt cũng thông báo tin vui.

Tháng 2/2018, vợ chồng nghệ sĩ chia sẻ niềm hạnh phúc có cặp song sinh sau 7 năm chờ đợi. Trương Kiệt cùng Tạ Na quen nhau năm 2007 khi cùng góp mặt trong một show truyền hình. Năm 2011, họ công khai hẹn hò và xác nhận tổ chức lễ cưới vào tháng 9 cùng năm. Trước đó, họ đã phải cố gắng nhiều cách mới mang thai.

Tạ Na sinh năm 1981, là ca sĩ, diễn viên và MC hàng đầu Trung Quốc. Trong nhiều năm, cô được bầu chọn là MC số một trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật. Trong khi đó chồng cô - Trương Kiệt là ca sĩ thuộc hàng ăn khách. Anh là người thể hiện nhiều ca khúc nhạc phim được yêu thích như Bên nhau trọn đời, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Ngoài ra, nam diễn viên Đỗ Thuần cũng thông báo kết hôn ở tuổi 40. Vợ của anh là người ngoài ngành giải trí, đã có mối quan hệ kéo dài 6 năm.

Trên trang cá nhân, tài tử viết: "2020 đối với mọi người là một năm không bình thường, đối với tôi càng có ý nghĩa quan trọng. Ở năm đặc biệt này, tôi đã hoàn thành đại sự đời người", và chia sẻ giấy chứng nhận kết hôn.

Truong Tu Lam mang thai anh 4

Tài tử Đỗ Thuần kết hôn vào năm 2020.

Đỗ Thuần sinh năm 1981, từng tham gia các tác phẩm như Vân Trung Ca, Cung tỏa liêm châu... được đánh giá là diễn viên hạng B trong giới giải trí Hoa ngữ.

An Chi

Bạn có thể quan tâm