Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Nghệ sĩ Đức Trung xin từ chức Chủ nhiệm Hội CĐV Thể Công

Hội CĐV của đội bóng quân đội đang đứng trước nguy cơ “tan đàn, xẻ nghé” khi hàng loạt các thành viên của Ban Chủ nhiệm (BCN) viết đơn xin rút lui trong đó có nghệ sĩ Đức Trung.

Nghệ sĩ Đức Trung xin từ chức Chủ nhiệm Hội CĐV Thể Công

Hội CĐV của đội bóng quân đội đang đứng trước nguy cơ “tan đàn, xẻ nghé” khi hàng loạt các thành viên của Ban Chủ nhiệm (BCN) viết đơn xin rút lui trong đó có nghệ sĩ Đức Trung.

Nghệ sĩ Đức Trung xin từ chức Chủ nhiệm Hội CĐV Thể Công
Liệu việc Chủ nhiệm từ chức, có ảnh hưởng tới sự tồn tại của Hội CĐV Thể Công?

Chủ nhiệm Hội CĐV Thể Công, ông Đức Trung xác nhận ông đã làm đơn từ chức: “Tôi đã gửi đơn đến Giám đốc điều hành CLB Thể Công, Hồ Tri Liêm để xin thôi đảm nhiệm chức danh Chủ nhiệm. Nguyên do là tôi thấy Hội rất khó hoạt động. Đội bóng chưa có trách nhiệm với chúng tôi. Hơn nữa, họ có những trận đấu khiến người hâm mộ băn khoăn, suy nghĩ. Chưa kể xung quanh còn có nhiều điều tiếng không hay. Tôi giờ đã có tuổi, sức lại yếu nên nếu tiếp tục làm thì e rằng ''lợi bất cập hại''. Trước đây, lãnh đạo đội bóng mời tôi ra làm nên giờ tôi xin họ cho nghỉ”, ông Trung lý giải cho quyết định rút lui của mình.

Cũng theo ông Trung, dù mỗi năm, phía Thể Công cũng có những khoản tiền hỗ trợ cho hoạt động của Hội CĐV. Tuy nhiên cách làm của lãnh đạo đội thiếu thống nhất, khiến Hội khó hoạt động. Không chỉ Chủ nhiệm xin nghỉ, mà các thành viên trong BCN Hội ở khu vực phía Bắc như Phạm Đức Thịnh và Nguyễn Thanh Sơn đều đệ đơn xin nghỉ lên lãnh đạo CLB Thể Công.

“Trong những trận đấu cuối mùa giải, một số phần tử không thuộc Hội CĐV Thể Công đã có những hành động quá khích như căng băng rôn, khẩu hiệu, đốt cờ Thể Công, thậm chí tung cả ''truyền đơn'' để nói xấu BLĐ đội bóng và cả Chủ nhiệm Hội CĐV. Lãnh đạo đội bóng đã nhắc nhở, răn đe nhóm người này nhưng chưa triệt để nên họ vẫn tiếp tục tái diễn những hành vi quá khích. Trong khi người ngoài nhìn vào cứ đánh đồng những phần tử này với các thành viên của Hội CĐV Thể Công. Điều này đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của Hội cũng như cá nhân tôi và anh Đức Trung. Đó là nguyên nhân khiến tôi viết đơn xin thôi tham gia BCN Hội”, Phó Chủ nhiệm Hội CĐV Thể Công Phạm Đức Thịnh cho biết.

Hàng loạt thành viên BCN làm đơn xin nghỉ, liệu Hội CĐV Thể Công có giải thể? Giám đốc điều hành CLB Thể Công, Hồ Tri Liêm tỏ ra khá bình thản: “Hội CĐV Thể Công do các cá nhân tự nguyện thành lập, chứ đội bóng không đứng ra tổ chức. Chúng tôi chỉ giúp đỡ, định hướng Hội hoạt động. Thế nên, chuyện Hội CĐV giải thể hay không là việc của họ”.

Ông Liêm cũng “từ chối” khéo khi được yêu cầu đánh giá về hoạt động của Hội CĐV Thể Công trong mùa bóng vừa qua.

Đầu năm 2009, Hội CĐV Thể Công chính thức được thành lập qua việc bầu BCN trước sự chứng kiến của đại diện đội bóng và nhà tài trợ Viettel. Hiện Hội có khoảng 150 thành viên được cấp thẻ.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm