Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ đến viếng 'Thanh Sói' Thanh Hoa

Lễ tang diễn viên Thanh Hoa diễn ra tại nhà riêng ở quận 4 (TP.HCM). NSƯT Thành Lộc, Phương Thanh và nhiều nghệ sĩ đến tiễn biệt cô.

le tang thanh hoa anh 1

Ngày 6/1, lễ tang của Thanh Hoa diễn ra tại nhà riêng ở quận 4 (TP.HCM). Đây là căn nhà lúc sinh thời, cha mẹ của nữ diễn viên để lại cho bốn chị em. Từ sáng sớm, nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp và bạn bè gửi vòng hoa đến viếng Thanh Hoa.

le tang thanh hoa anh 2

Chị Thủy, em gái của Thanh Hoa cho biết ba chị em cô nén nỗi đau để lo liệu lễ tang cho chị gái. Trong nhà, diễn viên Hai Phượng là chị cả, thay cha mẹ lo lắng, dạy bảo các em nên người. Với chị Thủy, Thanh Hoa là người chị gái tuyệt vời, hiền lành, tốt bụng và sống hết lòng với bạn bè. "Sự ra đi của chị là nỗi đau lớn của gia đình chúng tôi", chị Thủy chia sẻ.

le tang thanh hoa anh 3

Người thân, bạn bè không nén được xúc động khi nhìn di ảnh của Thanh Hoa. Diễn viên ra đi bất ngờ ở tuổi 42, chỉ sau thời gian ngắn điều trị bạo bệnh. Trước đó, sức khỏe của Thanh Hoa bình thường. Cô còn nhiều dự định trong công việc như học lồng tiếng, theo đuổi sự nghiệp diễn xuất hay mong muốn học thạc sĩ ngành thể dục, thể thao. Tuy nhiên, mọi nguyện vọng đành dang dở.

le tang thanh hoa anh 4

Nghệ sĩ Việt Hương, Ngô Thanh Vân, vợ chồng Lý Hải gửi vòng hoa viếng. "Em đã đóng góp và làm đẹp sự nghiệp của mình với tất cả sự cố gắng ấn tượng. Chắc chắn mọi người sẽ nhớ đến một Thanh Hoa bặm trợn trên phim ảnh nhưng hiền hòa, dễ mến ở ngoài đời. Cảm ơn vì đã có cơ hội được hợp tác với em", đạo diễn Ngô Thanh Vân viết dòng tiễn biệt "Thanh Sói".

le tang thanh hoa anh 5

NSƯT Thành Lộc có mặt từ sớm để tiễn biệt đàn em. Anh gửi lời chia buồn tới gia quyến và nhanh chóng rời đi.

le tang thanh hoa anh 6

Trưa cùng ngày, diễn viên Hứa Minh Đạt cũng có mặt ở lễ tang. "Thanh Sói là vai diễn ấn tượng và xuất sắc của chị. Vai diễn đó đã đem về giải thưởng cho chị. Em còn nhớ khoảnh khắc chị hân hoan và vui sướng khi lên sân khấu, đứng phát biểu khi được vinh danh. Hai chị em còn ôm cúp, chụp hình. Giờ phải chào tạm biệt chị. Nữ diễn viên hành động, cascadeur hiền, dễ thương và đầy nhiệt huyết với điện ảnh", diễn viên tưởng nhớ đàn chị.

le tang thanh hoa anh 7

Ca sĩ Phương Thanh là một trong những đồng nghiệp đầu tiên biết tin Thanh Hoa ra đi. Nữ ca sĩ chia buồn và động viên người thân trong gia đình. Lễ tang diễn viên Thanh Hoa diễn ra từ 6-8/1. Sau đó, linh cữu được đi hỏa táng tại nghĩa trang Đa Phước (Bình Chánh).

le tang thanh hoa anh 8

Nghệ sĩ Gia Bảo và Phương Thanh kể về những kỷ niệm liên quan đến người quá cố. Gia Bảo cho biết anh buồn và bất ngờ khi nhận tin Thanh Hoa qua đời ở tuổi 42. "Tiễn biệt chị. Mong chị ra đi thanh thản", anh chia sẻ.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Huyền Chân - Tâm An

Bạn có thể quan tâm