Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ nhân tử vong ngay trên sân khấu ở Bình Định

Khoảng 19h ngày 5/8, buổi liên hoan sân khấu tuồng không chuyên năm 2024 tại TP. Quy Nhơn (Bình Định) phải tạm dừng khi một nam nghệ nhân ngã gục trên sân khấu.

Sân khấu liên hoan sân khấu tuồng không chuyên tỉnh Bình Định năm 2024.

Theo đó, khán giả đã rất bàng hoàng khi chứng kiến nghệ nhân này đang biểu diễn tuồng trên sân khấu thì bỗng nhiên ngã gục.

Ngay sau đó, Ban tổ chức và người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định. Tuy nhiên, nghệ nhân không qua khỏi.

Theo đại diện lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, khi nam nghệ nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu thì đã chết chưa rõ nguyên nhân.

"Nạn nhân được đưa vào bệnh viện khoảng 19h30 trong tình trạng tim ngừng thở và không có giấy tờ tùy thân, ngay sau đó bệnh viện đã đưa thi thể nghệ nhân đến nhà đại thể và chờ đồng nghiệp thông báo cho gia đình", vị này cho hay.

Sự việc nam nghệ nhân đang biểu diễn trên sân khấu bất ngờ ngã gục xảy ra tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định. Đây là nơi diễn ra liên hoan sân khấu tuồng không chuyên tỉnh Bình Định năm 2024 do Sở Văn hóa - Thể thao tỉnh tổ chức.

Liên hoan diễn ra từ ngày 4 - 6/8, với sự tham gia của hơn 100 nghệ nhân thuộc 9 đoàn tuồng - hát bội đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Tổng cộng có 25 trích đoạn dự thi.

Mỗi đoàn sẽ biểu diễn 1 - 3 trích đoạn về đề tài truyền thống, lịch sử với thời lượng quy định 20 - 30 phút/trích đoạn.

Người đàn ông ở TP.HCM gục ngã tử vong khi lái xe máy

Sau khi người đàn ông bất ngờ ngã gục và tử vong trong lúc đang điều khiển xe máy, người phụ nữ ngồi sau xe đã lấy một số tài sản trên người nạn nhân rồi rời đi.

Tài xế tông 3 người tử vong ở Đắk Lắk dương tính với ma túy

Tài xế xe bán tải tông 3 người trong một gia đình tử vong ở Đắk Lắk hôm 2/8 được xác định dương tính với chất ma túy.

Thanh niên tử vong sau va chạm giao thông, quốc lộ qua TP.HCM ùn tắc

Va chạm giữa 2 xe máy trên QL1 khiến nam thanh niên ngã ra đường, bị xe container cán tử vong, giao thông qua khu vực ùn tắc kéo dài hơn 3 km.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vtcnews.vn/binh-dinh-dang-dien-tuong-nghe-nhan-nga-guc-tren-san-khau-roi-tu-vong-ar887627.html

Nguyễn Gia/VTC News

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm