Thấy gì từ thông báo khẩn của Mỹ Tâm
Bài đăng cảnh báo của Mỹ Tâm một lần nữa nhắc nhở giới giải trí về vấn nạn giả mạo hình ảnh, giọng nói người nổi tiếng đang tràn lan, khó kiểm soát.
101 kết quả phù hợp
Bài đăng cảnh báo của Mỹ Tâm một lần nữa nhắc nhở giới giải trí về vấn nạn giả mạo hình ảnh, giọng nói người nổi tiếng đang tràn lan, khó kiểm soát.
Hình ảnh giàu sang, ánh hào quang thành đạt đã khiến nhiều người đặt niềm tin vào ông Nguyễn Quốc Vũ và sản phẩm kem chống nắng của ông trước khi bị bóc trần.
Kiểm tra cụm sân pickleball trên đường Nguyễn Tất Thành, lực lượng chức năng phát hiện 4 bảng quảng cáo đứng cùng 6 người mẫu nữ mặc váy trắng, trên trang phục có in hình logo liên quan đến các...
Phòng An ninh chính trị nội bộ phối hợp với Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Đồng Tháp tiến hành làm việc với N.T.T. (SN 2001, ngụ xã Hiệp Đức) để làm...
Một công ty tổ chức sự kiện tại Hà Tĩnh vừa bị phạt 25 triệu đồng do tổ chức biểu diễn không đúng nội dung đã được cấp phép.
Việt Nam đang có hàng chục nghìn người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, mang đến hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo. Nhưng điều này cũng có nguy cơ gây hại cho người tiêu dùng.
Đối với các cá nhân nổi tiếng, có ảnh hưởng trong xã hội và trên không gian mạng, Bộ Công an yêu cầu chấp hành nghiêm các quy định pháp luật khi tham gia quảng cáo.
Cơ quan CSĐT Bộ Công an khởi tố, bắt nhiều đối tượng trong đường dây sản xuất sữa giả tại Công ty cổ phần Dược quốc tế Rance Pharma, Công ty cổ phần Dược dinh dưỡng Hacofood Group, thu giữ 84 loại...
Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cho biết vẫn đang phối hợp với cơ quan ban ngành để kiểm tra, xác minh các nghệ sĩ quảng cáo sữa.
Luật sư cho biết tùy theo mức độ vi phạm mà người có hành vi quảng cáo sai sự thật phải chịu trách nhiệm hành chính, trách nhiệm hình sự.
Theo Bộ Y tế, bác sĩ quảng cáo sữa, thực phẩm không đúng quy định có thể bị phạt đến 30 triệu đồng, tùy mức độ vi phạm.
Nhận hoa hồng từ quảng cáo hay sử dụng sức ảnh hưởng của mình lên tiếng bảo vệ kẹo rau củ Kera, các TikToker triệu view có khả năng đối diện trách nhiệm pháp lý.
Sau drama tình ái của ViruSs, dư luận xôn xao về tác động tiêu cực từ nội dung nhảm nhí, ít giá trị. Chuyên gia truyền thông cảnh báo về hiện tượng "thối não" trên mạng xã hội.
Những lùm xùm về quảng cáo sai sự thật của Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Hoa hậu Thùy Tiên, đòi hỏi cần có các quy định nghiêm ngặt hơn về nghệ sĩ, KOL quảng cáo trên mạng.
Các hành vi quảng cáo sai sự thật là vi phạm pháp luật. Cá nhân quảng cáo sai sự thật có thể bị phạt tiền, thậm chí có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Sau lùm xùm Quang Linh, Thùy Tiên, Hằng Du Mục quảng cáo “lố” kẹo rau chứa hàm lượng cao chất xơ, người tiêu dùng băn khoăn họ có quyền đòi lại tiền khi đã mua sản phẩm?
TikToker Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs bị chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật. Chuyên gia khẳng định đây là hành vi vi phạm pháp luật và có thể bị xử lý nghiêm.
Bộ Công an đưa ra cảnh báo về thủ đoạn cắt ghép hình ảnh, video nhạy cảm nhằm tống tiền. Những đối tượng được thuê cắt ghép, chế ảnh "nóng" của người khác có phạm pháp?
Ngôi sao phim người lớn xuất hiện trên TikTok Việt Nam, bán mặt hàng vệ sinh, làm đẹp. Tuy nhiên người này lại mặc trang phục có logo nhà cái cá độ.
Những công ty ảo được lập ra để tài trợ đội bóng châu Âu, quảng cáo cờ bạc đến người dùng Đông Nam Á, Trung Quốc. Đây là mô hình phi pháp, bị cấm hoàn toàn ở Việt Nam.