Cách Masterise Homes chinh phục Christie’s International Real Estate
Sự kiện danh mục hạng sang của Masterise Homes được niêm yết trên Christie’s International Real Estate đã thu hút sự quan tâm trên toàn cầu.
631 kết quả phù hợp
Sự kiện danh mục hạng sang của Masterise Homes được niêm yết trên Christie’s International Real Estate đã thu hút sự quan tâm trên toàn cầu.
Trong tiến trình phát triển của ngành thời trang, hàng quán cà phê đã tạo nên không gian kết nối, thúc đẩy tư duy thẩm mỹ và sáng tạo những chuẩn mực mới mang tinh thần thời đại.
Vận động viên điền kinh Su Bingtian (Trung Quốc) dường như đã hoàn thành đường chạy 100 m cuối cùng trong sự nghiệp của mình, cho biết muốn giải nghệ ở tuổi 35.
Hàng trăm học sinh trung học Mỹ, chủ yếu xuất thân từ giới thượng lưu, tụ hội tại đảo Paradise (Bahamas) để nghỉ xuân. Họ tiệc tùng, mua sắm và tận hưởng cuộc vui bất tận.
Khu vực phía nam TP.HCM tiếp tục khẳng định sức hút với lễ khởi công Essensia Parkway diễn ra ngày 31/3.
“Nhiều điều trong cuộc sống của chúng ta khởi đầu từ một lời mời uống cà phê!”, nhà thần học Thomas Aquinas (1225 - 1274).
Đàn ông được kỳ vọng phải tặng quà cho phụ nữ - bạn gái, vợ, hay mẹ - như một cách thể hiện tình cảm. Nhưng áp lực chọn một món quà "đúng" đôi khi làm nam giới toát mồ hôi.
Cuộc khảo sát của app hẹn hò FindingTheOne cho thấy 61% Gen Z không biết rán trứng. Ngoài ra, họ gặp khó khăn với nhiều kỹ năng sống cơ bản như thay bóng đèn hay may vá quần áo.
Trước thềm năm mới Ất Tỵ 2025, Nhà xuất bản Đồng Nai ra mắt sách "Nhắm mắt nhìn đời" của tác giả Đức Sơn Thái Trọng.
Với chủ đề “Sống trong bão táp truyền thông”, tác giả Nguyễn Tường Bách và Trần Lê Sơn Ý đã cùng MC Quốc Khánh mổ xẻ câu chuyện truyền thông, những giá trị, mặt trái và cách vượt qua cơn "nghiện...
Cà phê là nguồn năng lượng duy trì sự tỉnh táo, tập trung và tăng cường sức mạnh thể chất lẫn tinh thần của các chiến binh.
Đối với các nhà nghiên cứu, tác giả tìm hiểu sâu về sự lão hóa, họ đều có một lối sống và chế độ sinh hoạt đặc biệt.
Trong lần đầu hợp tác, Porsche - hãng xe thể thao Đức và HOZO International Music Festival 2024 (HOZO) đã tạo nên hành trình đồng điệu đầy cảm hứng.
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Thời tiết Hà Nội chuyển lạnh, không khí hanh khô và độ ẩm thấp dễ khiến da khô ráp, thiếu nước. Chăm sóc da từ trong ra ngoài là chìa khóa giúp duy trì làn da khỏe đẹp.
Trong bối cảnh khó khăn, một số công ty tại TP.HCM và Hà Nội quyết định cắt giảm khoản chi cho hoạt động trang trí, tặng quà và tổ chức tiệc tùng dịp Giáng sinh.
Haus Da Lat, dự án bất động sản hợp tác với các thương hiệu huyền thoại thế giới: Kengo Kuma, Isometrix, 1508 London, Chiva-Som, hứa hẹn nâng tầm Đà Lạt trở thành điểm đến toàn cầu.
Xiaomi 14T Pro 1 TB sở hữu AI thông minh, cụm camera Leica sắc nét và bộ nhớ trong lớn, giúp người dùng dễ dàng lưu lại khoảnh khắc đầy sắc màu trong dịp lễ Tết.
Ngày 5/12, Sun Group ký kết hợp tác cùng Accor & Ennismore, đưa thương hiệu nghỉ dưỡng trọn gói xa xỉ hàng đầu thế giới Rixos tới Hòn Thơm (Phú Quốc).
Phòng suite và đại biệt thự từ những thương hiệu quốc tế có mặt Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc đang là lựa chọn hàng đầu cho tệp khách sành điệu. Mức giá không dưới 15 triệu đồng.